Thế giới

Đi dạo một mình, người đàn ông bị 6 con chó hoang cắn chết

Người đàn ông bị 6 con chó tấn công khi đang đi dạo trên đường phố, do vết thương khá nặng nên anh đã không thể qua khỏi.

Vụ việc xảy ra vào sáng 31/8 tại Miguel de la Madrid, Durango, Mexico và được camera giám sát gần đó ghi lại. Đoạn video cho thấy, anh Jaime Rico Munoz (32 tuổi) đang đi dạo trên đường thì bất ngờ bị 5 con chó hoang tiến lại gần.

Chúng vừa tiến tới gần anh Jaime vừa sủa lên dữ dội. Lúc này, anh Jaime đã liên tục nhặt đá ném vào chúng rồi từ từ rồi lại phía sau.

Người đàn ông liên tục nhặt đá ném vào bầy chó.

Người đàn ông muốn lùi ra phía sau bức tường gần đó để chạy trốn thì đúng lúc này con chó thứ 6 xuất hiện, chạy về phía đàn. Chúng quật ngã anh Jaime xuống đất khiến anh không thể phản kháng lại.

Sau đó, hai người đàn ông đã phát hiện ra anh Jaime, nhanh chóng chạy tới giúp đỡ. Thế nhưng, một trong hai người đàn ông cũng bị một con chó cắn.

Người đàn ông bị đàn chó lao vào cắn xé.

Các nhân viên y tế sau khi nhận được thông báo về vụ việc đã nhanh chóng tới hiện trường. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó, anh Jaime đã tử vong.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, anh Jaime tử vong vì bị sốc giảm thể tích do các vết rách khác nhau vì chó cắn.

Theo thông tin từ truyền thông địa phương, trước đó vài giờ, một người đàn ông khác tên là Jesus Basilio (42 tuổi) cũng bị đàn chó này tấn công. Ông bị thương khá nặng nhưng may mắn thay không nguy hiểm tới tính mạng.

Hiện cảnh sát địa phương đã bắt giữ được 6 con chó và tiêm thuốc độc cho chúng.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP