Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng và sao Việt mừng sinh nhật mẹ nghệ sĩ Hoài Linh

Khoảnh khắc hạnh phúc trong sinh nhật lần thứ 84 của mẹ Hoài Linh, Dương Triệu Vũ vừa được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đã trở thành một thông lệ hằng năm dù bận rộn đến mấy các anh em Hoài Linh đều tụ họp về căn nhà của bố mẹ để dự sinh nhật thân mẫu. Dù chỉ là một bữa tiệc đơn sơ cũng chứa đựng sự ấm áp mà ai xem qua cũng cảm thấy ấm lòng.

Hôm nay (15/9) là sinh nhật lần thứ 84 của mẹ danh hài Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ. Các anh em của anh Bốn đã cùng người thân quây quần tổ chức tiệc ấm cùng cho thân mẫu.

Trong buổi tiệc này, ngoài những người thân thiết còn có sự xuất hiện của danh hài Chí Tài - bạn diễn của Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ân nhân giúp đỡ Dương Triệu Vũ, em trai kết nghĩa của nam danh hài là vợ chồng diễn viên Thiên Bảo.

Trong ngày mừng tuổi mẹ, giọng ca Em lỡ thôi mà chia sẻ loạt ảnh cũ bên mẹ từ xa xưa đến hiện tại cùng lời chúc đầy xúc động: "Sinh nhật mẹ lại tới, con xin chúc mẹ luôn khoẻ mạnh và minh mẫn để tiếp tục yêu thương các con, cháu và bố. Con chỉ cần mẹ thế thôi là hạnh phúc nhất rồi. Mẹ luôn cho con đủ tình yêu thương để con có thể yêu thương bản thân và những người xung quanh một cách trọn vẹn".

Nam ca sĩ cho biết, bản thân luôn ghi nhớ những bài học cuộc sống mà mẹ đã dạy dỗ mình từ khi còn bé: "Bài học quý giá nhất mẹ dạy con chính là biết tha thứ. Con thấy nhiều người không tốt với mẹ lắm, nhưng mẹ chưa bao giờ trách móc, thậm chí vẫn giúp họ và tốt với họ. Mẹ cảm hóa và có lòng tin vào con người. Con hiểu được điều này nên con luôn sống thanh thản và an nhiên, luôn cố gắng làm người tốt.

Dạy con cái, mẹ cũng vậy. Luôn yêu thương và tôn trọng con của mình. Khi con đi chơi, chưa bao giờ "bắt" con phải về sớm mà chỉ nhắc nhở đừng đi lâu quá, mẹ lo. Luôn tôn trọng sự quyết định của con, dù con chỉ mới chập chững bước vào đời. Vì mẹ tin vào con, nên con cũng biết tin vào chính mình. Con sinh ra không may mắn như mấy anh chị, khi còn nhà lầu xe hơi. Nhưng con chưa bao giờ cảm thấy thua thiệt, cực khổ, hay mặc cảm vì bố mẹ luôn cho con cảm thấy giá trị thật sự của cuộc sống nằm ở đâu.

Chính là sự đoàn kết và yêu thương của gia đình; cho con thấy được lòng tốt sẽ giúp mình ngủ ngon hơn; biết ơn những người đã có lòng tốt với mình... Và không mong đợi sự đền đáp gì từ người khác. Bố mẹ là niềm tự hào của mấy chị em tụi con. Vì bố mẹ không dạy con bằng lời nói, mà bằng hành động.

Tài sản của gia đình mình khi qua Mỹ định cư... $300 và một kho hình ảnh. 300$ để cứu đói khi cần ăn, nhưng hình ảnh là thứ nuôi sống tinh thần và kỷ niệm của gia đình mình đến tận bây giờ. Chúc mừng sinh nhật mẹ! Con không còn để ý tới tuổi mẹ nữa, vì mẹ luôn trẻ đẹp nhất!"

Khán giả khá xúc động vì đây là lần đầu nam ca sĩ tiết lộ số tài sản mà bố mẹ anh có khi gồng gánh cả đàn con sang Mỹ. Vỏn vẹn 300 USD cứu đói nhưng bằng nghị lực và tình yêu thương, cả gia đình đã vượt qua khốn khó, xây dựng đời sống sung túc.

Có mặt trong sinh nhật mẹ, Hoài Linh - Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng đã cùng nhau hoà giọng trong ca khúc Bông hồng cài áo qua phần đệm đàn của Chí Tài.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP