Xe

Đại gia Hải Phòng bấm biển Mercedes-Maybach GLS 600 hơn 16 tỷ

Chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 trị giá hơn 16 tỷ đồng của một đại gia tại Hải Phòng sở hữu biển cặp thần tài nhỏ đẹp mắt.

Số lượng người sưu tập siêu xe và trong 2 năm qua là cả các mẫu xe SUV đắt tiền đang tăng cao tại dải đất hình chữ S, ngay cả đại gia Minh nhựa cũng chuyển sang chơi các dòng xe gầm cao máy thoáng. Mới đây, một doanh nhân đến từ Hải Phòng đã bấm biển số cho chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 2021 mới vạn người mê và đắt tiền của mình.

Rất thú vị là doanh nhân Hải Phòng bấm biển cho chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 đắt tiền này đẹp không kém gì các mẫu xe SUV đắt tiền khác mình đang sở hữu như Lamborghini Urus hay Range Rover Autobiography đời cũ nhưng mang biển tứ quý 5 của Hải Phòng.

Nếu như chiếc xe siêu SUV Lamborghini Urus có biển 39-79 hay còn được gọi là thần tài nhỏ và thần tài lớn, chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 lại sở hữu biển cặp thần tài nhỏ 39 đẹp mắt. Chủ nhân của 2 chiếc xe SUV này có bộ sưu tập xe rất đáng ngưỡng mộ. Mercedes-Maybach GLS 600 mới ra biển số đẹp của doanh nhân Hải Phòng sở hữu ngoại thất sơn màu đen với nửa thân trên xe hoàn thành màu đỏ đậm.

Đây cũng là cách phối màu trào lưu của các khách hàng khi chọn mua dòng xe SUV siêu sang đầu tiên của hãng Mercedes-Benz. Những sự khác biệt của xe Mercedes-Maybach GLS 600 so với tiêu chuẩn bao gồm lưới tản nhiệt đa chấu kẹp dựng dọc thay vì nằm ngang, cản va trước hầm hố hơn với các lưới mạ crôm, nắp capô mới, mâm xe cá tính, bậc cửa có logo Maybach và đuôi xe rất sang chảnh.

Sự có mặt của SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 cũng làm cho bộ sưu tập xe SUV của doanh nhân Hải Phòng phong phú thêm các thương hiệu khi trước đó đã có Urus của Lamborghini, Cullinan Black Badge đắt đỏ của Rolls-Royce, Bentayga của Bentley, VinFast LUX SA2.0, Navigator L của Lincoln hay bản độ Brabus 800 Widestar dựa trên Mercedes-AMG G63.

Chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 của doanh nhân Hải Phòng được mua từ các công ty nhập khẩu tư nhân với giá trên 16 tỷ đồng, còn diện phân phối chính hãng có giá xe Mercedes-Maybach GLS 600 sẽ là 11,5 tỷ đồng.

Dòng xe Mercedes-Maybach GLS 600 sở hữu động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh ra công suất tối đa 558 mã lực tại và mô-men xoắn cực đại 730 Nm, ngoài ra, mẫu SUV siêu sang này còn có hệ thống mild hybrid EQ Boost 48 V, giúp xe có thêm 22 mã lực và 250 Nm.

Động cơ trên Mercedes-Maybach GLS 600 của doanh nhân Hải Phòng kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic, nhờ đó, xe tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 4,9 giây.

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP