Giải trí

Cường Đô La khoe quà Giáng sinh "sang-xịn" từ bà xã Đàm Thu Trang

Món quà do Đàm Thu Trang tặng cho chồng nhân dịp giáng sinh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vì sự "sang-xịn".

Được biết đến là cặp đôi vợ chồng đại gia chịu chơi, chịu chi nhất nhì làng giải trí Việt, đã nhiều lần Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến cộng đồng mạng "choáng" bởi những món đồ hàng hiệu tiền tỷ.

Mới đây vào tối ngày 24/12, "đại gia phố núi" đã khoe món quà do bà xã tặng nhân dịp Giáng sinh với giá trị "không phải dạng vừa đâu".

Cường Đô la hào hứng khoe quà Giáng sinh do vợ tặng.


Cụ thể trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô la đã khoe món quà là chiếc xe motor phân khối lớn. Được biết, đây là dòng xe Breakout 114 2020 của hãng Harley-Davidson, vỏ ngoài sơn màu đen và bạc vô cùng bắt mắt. Chiếc siêu motor này có giá khoảng 476 triệu đồng và cũng là dòng cao cấp trong những dòng motor phân khối lớn. Đây là dòng xe đua cho các tay chơi xe sành điệu và chịu chơi.

Chiếc siêu motor "sang-xịn" Đàm Thu Trang mua tặng chồng mình.

Cường Đô La khoe giấy chứng nhận sở hữu chiếc xe xịn của mình.


Mặc dù trước đó Đàm Thu Trang đã trêu ghẹo rằng món quà dành cho ông xã là một chiếc siêu xe mô hình khiến Cường Đô La phải "khóc ngất", thì mới đây cô tạo sự bất ngờ khi tặng chồng món quà siêu khủng.

Cuộc sống viên mãn của đôi vợ chồng luôn khiến nhiều người ghen tỵ.


Các hoạt động của vợ chồng Cường Đô La và nữ người mẫu Đàm Thu Trang luôn nhận được nhiều quan tâm từ công chúng, nhất là kể từ ngày có con gái Suchin. Cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc gia đình đáng yêu lên mạng xã hội. Doanh nhân phố núi cũng tích cực thể hiện tình cảm dành cho bà xã và con gái cưng.

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP