Cư Dân Mạng

Cư dân mạng “ném đá” cảnh 1 nữ 10 nam nude trên giường

Xuất hiện chưa được 1 ngày, nhưng những hình ảnh phản cảm về 1 bạn nữ cùng 10 bạn nam không mặc đồ đã lan truyền chóng mặt…

Nhiều người xem những hình ảnh này tỏ rõ thái độ bức xúc về lối sống cũng của các bạn trẻ, cũng như người đã tung các bức hình đó lên mạng.

Sáng 11/8, trên mạng xuất hiện những bức hình 1 bạn nữ chụp chung cùng 10 bạn nam. Tất cả các nhân vật trong hình đều “nude” và ở những tư thế nhạy cảm. Ngay lập tức, những bức hình này được lan truyền và nhận được sự quan tâm của hàng ngàn người.

   Cư dân mạng “ném đá” cảnh 1 nữ cùng 10 nam nude trên giường - Ảnh 1

Bức hình phản cảm xuất hiện trên mạng

Nhiều người cho rằng, đây chỉ là bức hình ghép với ý định “bêu xấu” ai đó. Nhưng phần đông vẫn tin rằng, đây là những bức ảnh được chụp thật nên mọi người đổ xô đi truy tìm “danh tính” của các nhân vật trong ảnh.

Ngay trong ngày hôm đó, có nhiều bạn đã tìm ra được những hình ảnh giống với các nhân vật trong những các bức hình nhạy cảm. Đồng thời, trên FB của N.H.Q xuât hiện thông tin người trong cuộc lên tiếng. Một người tự nhận là trong những nhân vật ở bức hình kia đăng lên FB: “…Đúng là già rồi mà còn dại, thằng rủ đi săm, mình còn ngây thơ không hiểu săm là cái gì luôn.. uh thì tưởng săm vào người, như dân anh chị nên đi xem thử, ai dè nó đèo tọt vào nhà nghỉ… vào bên trog nhìn lộc ngộc gần chục mạng với 1 con bé… hóa ra săm là thế hả …thôi thì lỡ vào rồi thì vào ngồi tý, trong phòng gần chục mạng với…”.

   Cư dân mạng “ném đá” cảnh 1 nữ cùng 10 nam nude trên giường - Ảnh 2

Những lời bình luận về bức ảnh

Từ những thông tin này, mọi người càng tin rằng, đây là bức hình thật chứ không phải ảnh ghép, và đồng loạt cư dân mạng đã “ném đá” các nhân vật và người tung bức hình này lên mạng.

Bạn B.H bình luận: “Không thể chấp nhận được hình ảnh bầy đàn này,nhơ nhớp một thế hệ” , hay bạn H.T viết : “mất mặt mấy thằng đàn ông wa, ghê tởm”

Còn bạn T.T thì nói : “Nếu cha mẹ, anh em họ hàng, bạn bè thấy được thì như thế nào? Trách nam thì ít mà con gái thì nhiều. Làm nhục con gái Việt Nam quá, nó tưởng thế là hay, quá sức sai lầm”.

Tỏ ra thất vọng bạn N.N nói : “Dù ảnh ghép hay hình thật mà tung những ảnh này lên mạng thì phản cảm quá. Lệch lạc cả giới trẻ” .

Bạn C .H bức xúc nói : “Sao dạo này trên mạng “rác” nhiều vậy? Làm “ô nhiễm môi trường” của cả giới trẻ” .

Không biết thực hư đây là hình thật hay ghép, nhưng những bức ảnh phản cảm này tung lên mạng chỉ khiến cho giới trẻ có lối sống, suy nghĩ ngày càng lệch lạc. Và dù đây là ảnh thật hay ghép thì nó cũng cần phải được loại bỏ, vì nó là thứ “rác độc” trên mạng xã hội.

Tác giả bài viết: Việt Thu
Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

  Từ khóa: 1 nữ , Nude , Cư dân mạng , 10 năm , Ném đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP