Người đương thời

Công an tỉnh Bổ nhiệm lãnh đạo cấp phòng, Công an huyện

Chiều ngày 6/4, Công an tỉnh đã công bố quyết định luân chuyển, điều động, bổ nhiệm lãnh đạo, chỉ huy cho 8 đồng chí trong lực lượng Công an Hà tĩnh. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo các phòng, Công an các huyện. Đại tá Lê Văn Sao – UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.Thượng tá Trịnh Văn Hạnh – Phó phòng Tổ chức cán bộ công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh.

Nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác Công an trong tình hình mới, Thường vụ Đảng uỷ, Ban giám đốc Công an tỉnh đã quyết định bổ nhiệm, điều động, luân chuyển 8 đồng chí giữ chức vụ phó phòng, phó công an huyện. Các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, luân chuyển lần này là những lãnh đạo, chỉ huy có uy tín, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm trong quá trình công tác; dù ở cương vị công tác nào các đồng chí luôn gương mẫu, không ngừng phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trung tá Nguyễn Chiến Thắng  – Phó phòng CSGT cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh trong suốt quá trình công tác.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm,điều động, luân chuyển lần này, đồng chí Trung tá Nguyễn Chiến Thắng – Phó phòng Cảnh sát giao thông bày tỏ lòng biết ơn và sự quan tâm, giúp đỡ của Thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh trong suốt quá trình công tác. Được bổ nhiệm, điều động, luân chuyển lần này là niềm vinh dự, tự hào cá nhân và các  đồng chí và xin hứa dù trong bất cứ hoàn cảnh nào vẫn luôn tuyệt đối trung thành với  Tổ quốc, với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của Ngành. Trên cương vị công tác mới sẻ không ngừng tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức, nếu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sặc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cùng toàn lực lượng Công an tỉnh nhà giữ vững ANTT trên địa bàn.

Ban giám đốc Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí được bổ nhiệm.
Đồng chí Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh đồng chí Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, điều động, luân chuyển trong đợt này. Đồng chí Giám đốc mong muốn trên cương vị công tác mới các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, năng lực công tác, năng lực lãnh đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại đơn vị; tranh thủ được sự ủng hộ của cấp ủy chính quyền địa phương; sự giúp đỡ của các ngành chức năng và quần chúng nhân dân; không ngừng ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu vươn lên; nêu cao tinh thần đoàn kết, gương mẫu, trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ huy và trong sinh hoạt, cùng với tập thể lãnh đạo xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

VĂN HÙNG – ANH CƯỜNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP