Người đương thời

Công an tỉnh trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên

Sáng ngày 25/8, Đảng bộ Công an tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên hiện đang công tác tại Đảng bộ Công an tỉnh. Dự và trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng có Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Bùi Đình Quang – Phó Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí trong thường vụ đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh.

Ban Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định cho các đảng viên

Thừa ủy quyền của Ban thường vụ tỉnh ủy, Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc và Đại tá Bùi Đình Quang – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao quyết định 30 năm tuổi đảng cho 5 đảng viên đến niên hạn. Đây là một vinh dự lớn của mỗi đảng viên và cũng là trách nhiệm đòi hỏi mỗi Đảng viên không ngừng tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ mà Đảng và ngành giao phó.

Đại tá Nguyễn Đức Thuận – Trưởng phòng PA72 thay mặt các đảng viên cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy BGĐ Công an tỉnh đối với các đảng viên

Thay mặt các đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng, Đại tá Nguyễn Đức Thuận – Bí thư chi bộ, Trưởng phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã chân thành cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Đảng ủy Công an tỉnh đối với các đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này và xin hứa với lãnh đạo Công an tỉnh sẽ phát huy vai trò trách nhiệm của mình cùng với lực lượng Công an tỉnh nhà hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo tốt tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Giao nhiệm vụ cho các đảng viên

Tại buổi lễ, Đồng chí Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh thay mặt Đảng bộ Công an Tỉnh ghi nhận những đóng góp to lớn trong công tác xây dựng Đảng và công tác chuyên môn của các đồng chí được vinh dự nhân huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội đảm bảo An ninh chính trị và Trật tự an toàn xã hội tại địa phương.


Đình Vũ – Sỹ Quý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP