Truyền thống - Phát triển

Công an Hà Tĩnh: Cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Chiều 9/10, Hội Phụ nữ khối trực thuộc Công an tỉnh tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo phòng PV11, các đồng chí trong Ban chấp hành Hội Phụ nữ Công an tỉnh và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh.


Với chủ đề “Người Phụ nữ Việt Nam”, Hội thi Cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Chi hội phụ nữ trực thuộc là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhằm tôn vinh những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt trong thời kỳ đổi mới; tạo thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của chị em phụ nữ.

Cuộc thi gồm hai phần: cắm hoa và thuyết trình ý tưởng. Các phần thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết, gắn bó, thể hiện sự tinh tế, khéo léo tỉ mỉ, sự sáng tạo của chị em phụ nữ. 5 đội thi đã mang đến các tác phẩm đặc sắc với các phong cách cắm hoa độc đáo, đa dạng. Trong đó, một số tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng, ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa cuộc sống.
Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho phòng PX13. Giải nhì được trao cho phòng PX15, PX16. Giải ba thuộc về phòng PV11, PV24 – PV28.
Một số hình ảnh tại cuộc thi: 

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Chi hội phụ nữ phòng PV27 đã tổ chức giao lưu bóng chuyền trên tinh thần đoàn kết, thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt.

Anh Lê – Sỹ Quý / CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP