Pháp luật

Công an đột kích quán karaoke, bắt giữ nhiều “dân chơi” dương tính với ma túy

Đang “bay lắc” tại một quán karaoke hàng chục “dân chơi” đã lọt vào tầm ngắm của công an, các đối tượng lập tức bị lực lượng Cảnh sát Hình sự khống chế.

Ngày 30/12, đại diện phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa tiến hành triệt phá một tụ điểm sử dụng ma túy, nhiều “dân chơi” dương tính sau khi test ma túy.

Trước đó, vào khoảng 1h30 ngày 29/12, tổ công tác của phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng kết hợp với Công an huyện Thủy Nguyên tiến hành kiểm tra quán karaoke 159, ở thôn Bấc, xã Phục Lễ, huyện Thủy Nguyên.

Theo báo Người Đưa Tin, tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại quầy lễ tân và trong các phòng VIP 4 và VIP 5 có 27 đối tượng đang “bay lắc”, có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Tiến hành phương pháp test nhanh với nước tiểu, thì phát hiện tại đây có 14 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Qua đấu tranh với các đối tượng, bước đầu phòng Cảnh sát Hình sự làm rõ, trước đó một đối tượng trong nhóm trên là Lê Thế Duyên (SN 1992, trú tại thôn 10, xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên) đã đứng ra mua ma túy đưa vào phòng VIP 5 để các đối tượng sử dụng.

Các đối tượng sử dụng ma túy tại quán karaoke 159. Ảnh: Người Đưa Tin

Trước đó ngày 25/12, Công an tỉnh Gia Lai cũng đột kích bất ngờ và phát hiện 118 người dương tính với chất ma túy tại quán Bar SEF Lounge an Chill (tại số 8 Hoàng Văn Thụ, tổ 2, phường Ia Kring).

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng đã phát hiện hơn 180 người đang tụ tập có biểu hiện sử dụng chất ma túy. Khi phát hiện lực lượng công an, nhiều người tìm cách bỏ trốn nhưng đã bị ngăn chặn, thông tin trên báo Dân Trí.

Hiện Công an thành phố Pleiku tạm giữ 5 đối tượng và tang vật liên quan. Đồng thời, lập hồ sơ xử lý 118 đối tượng dương tính với chất ma túy theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Kiều Trang (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP