Pháp luật

Công an bắn chỉ thiên khống chế người đàn ông dùng hung khí tấn công chủ quán cơm

Người đàn ông sau khi dùng kéo tấn công nữ chủ quán cơm bất thành, tiếp tục quay lại dùng dao để chém nạn nhân buộc lực lượng chức năng phải nổ súng.

Lực lượng chức năng kịp thời ngăn chặn người đàn ông dùng hung khí định tấn công nữ chủ quán cơm

Chiều tối 16.5, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ 1 người đàn ông (khoảng 30 tuổi) đã dùng kéo và dao rượt đâm nữ chủ quán cơm trên đường Vạn Kiếp khiến nhiều thực khách hoảng sợ bỏ chạy tán loạn.

Thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, nhiều người nhìn thấy 1 người đàn ông chạy xe máy đến quán cơm trên đường Vạn Kiếp, phường 3, quận Bình Thạnh. Người đàn ông này khi bước vào quán vừa thấy nữ chủ quán thì bất ngờ rút kéo trong người chạy lại tấn công.

May mắn, nữ chủ quán kịp nhìn thấy hành động của người đàn ông nên vội bỏ chạy ra ngoài rồi hô hoán cho người dân địa phương. Nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân xung quanh vội chạy đến hỗ trợ thì người đàn ông nhanh chóng lên xe máy phóng đi.

Tuy nhiên, một lúc sau, người đàn ông trên lại tiếp tục chạy xe máy quay trở lại quán cơm và dùng dao đòi chém nữ chủ quán. Lúc này, lực lượng chức năng đã kịp có mặt khuyên can người đàn ông bỏ dao để giải quyết nhưng đối tượng này nhất quyết không chịu.

Trước thái độ và hành động manh động của đối tượng, lực lượng công an buộc phải nổ súng bắn chỉ thiên khống chế đối tượng cùng tang vật đưa về trụ sở.

Tại cơ quan Công an, người đàn ông khai từng làm nhân viên của quán cơm. Do có mâu thuẫn nên đã nghỉ việc. Vì bực tức nên người đàn ông đã cầm kéo và dao tới “nói chuyện” phải trái với chủ quán.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Đông Nam

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP