Cư Dân Mạng

Con dâu bị trói tại nhà vì ‘trai trên gái dưới’ với bạn chồng?

Nhân lúc mất điện, mẹ chồng sang nhà con trai gõ cửa thì phát hiện con dâu đang “trai trên gái dưới” với bạn của chồng. Bà bèn hô hoán cả họ bắt trói hai người tại trận trước khi được “dạy cho một bài học”.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao về một vụ việc hy hữu được cho là xảy ra tại xã Quyết Thắng (TP Thái Nguyên). Một tài khoản Facebook đã đăng tải nhiều hình ảnh về một đôi nam nữ bị trói cạnh nhau và cùng nằm dưới sàn nhà. Trong bức ảnh cô gái không rõ mặt còn người đàn ông cởi trần, mặc một chiếc quần lót.

Chủ tài khoản Facebook này chú thích rằng, cô gái này dẫn bạn trai về nhà khi chồng đi vắng đã bị người thân của chồng bắt quả tang rồi trói lại.

Những hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội (nguồn facebook)

Những hình ảnh này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với những lời bình phẩm không mấy hay ho.

Vậy, thực hư sự việc trên ra sao?

Chiều 9/3, trao đổi với PV, Trưởng công an xã Quyết Thắng (TP Thái Nguyên) xác nhận thông tin trên. Theo vị này, vụ việc xảy ra tại nhà chị Nguyễn Thị L. ở xóm Trung Thành, xã Quyết Thắng vào tối 6/3 vừa qua. Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an xã đã có mặt để lập biên bản, làm rõ.

Theo Trưởng công an xã Quyết Thắng, vụ việc diễn ra vào khoảng 21h tối, khi đó cả khu này mất điện. Mẹ chồng L. sang nhà con trai (anh này đi làm ăn xa ở Trung Quốc – PV). Khi người này đến nơi thì phát hiện con dâu cùng một người đàn ông (sau này xác minh là bạn thân của chồng) đang “trai trên gái dưới”.

Nhiều người cho rằng, việc bắt trói rồi cho nằm dưới sàn nhà như thế này là vi phạm pháp luật.

Cho rằng con dâu lăng loàn, dẫn bạn trai về nhà khi chồng đi vắng, bà mẹ chồng đã hô hào cả họ đến bắt trói cặp đôi này lại rồi báo cho công an xã đến lập biên bản.

Khi công an có mặt, bà mẹ chồng cũng thừa nhận không nhìn thấy hành vi giao cấu giữa con dâu và bạn trai nhưng thấy nằm trên nhau.

Sau khi lập biên bản vụ việc, công an xã đã vận động gia đình cởi trói cho hai người.

Theo tìm hiểu của PV, chị L. cũng là người địa phương, về làm dâu được nhiều năm nay. Chồng chị đi làm ăn ở Trung Quốc thỉnh thoảng mới về thăm nhà.

Sự việc đáng tiếc này trở thành đề tài đàm tiếu của làng quê vốn yên bình ở ngoại thành thành phố Thái Nguyên. Nhiều người cho rằng, mẹ chồng trói con dâu lại như vậy là trái luật, còn con dâu dẫn bạn trai về nhà có hành động mờ ám như vậy cũng khó chấp nhận được.

Có lẽ, trong vụ việc này, người khổ tâm nhất vẫn là chồng của L.

Hà Khê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP