Giáo dục

Cô giáo quay clip, cổ vũ học sinh lớp 9 uống bia

Một nữ giáo viên ở Thanh Hóa vừa cổ vũ vừa quay clip ghi lại cảnh nhóm học trò của mình uống bia rồi đăng lên mạng. Công an đã được giao vào cuộc để làm rõ vụ việc.

Mạng xã hội Facebook đang lan truyền đoạn clip dài hơn 7 phút ghi lại cảnh khoảng 20 học sinh (cả nam và nữ) cùng ngồi trong nhà ăn uống. Nhiều học sinh nam hô hào nhau uống bia.

Đáng chú ý, một người được cho là cô giáo chủ nhiệm của nhóm học sinh còn dùng điện thoại quay lại. Thấy vậy, một nam sinh nói: "Cô quay vào em này, quay vào em này" và hô to: "Anh em ơi, 1, 2, 3 dô" nhiều lần rồi cùng nhóm bạn uống bia.

Nhóm học sinh lớp 9 ngồi uống bia nhưng cô giáo không can ngăn, còn quay clip đăng lên mạng. Ảnh cắt từ clip.

Khi một nam sinh có ý định mời uống cùng, cô giáo này trả lời: "Mua được mấy lon bia uống thấm vào đâu, phải mua cả két". Sau đó, cô giáo cùng nâng cốc uống bia với học trò.

Theo tìm hiểu, vụ việc trên xảy ra vào chiều 21/2, tại phòng của cô giáo Nguyễn Thị Xuyến, ở khu tập thể trường THCS Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa.

Clip được đăng tải trên trang Facebook cá nhân của cô giáo này.

Nhiều người lập tức bình luận với thái độ phản đối, bất bình với việc nữ giáo viên không can ngăn, còn cổ vũ học sinh THCS uống bia và quay clip đăng lên mạng. Dù cô giáo này sau đó gỡ bỏ clip, nhiều trang mạng khác đã kịp tải về và chia sẻ.

Trưa 6/3, trao đổi với Zing, ông Nguyễn Minh Hoàng, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, cho biết ông đã nắm được sự việc trên và giao công an vào cuộc làm rõ.

"Việc làm của cô giáo là không phù hợp. Sau khi sự việc được làm rõ, chúng tôi sẽ đưa ra hướng xử lý theo quy định”, ông Hoàng nói.

Trước đó, năm 2020, cô giáo Nguyễn Thị Xuyến từng bị UBND huyện Hậu Lộc kỷ luật bằng hình thức khiển trách do vi phạm trong quá trình công tác.

Cũng vào cuối năm 2020, Công an tỉnh Thanh Hóa quyết định phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với cô giáo này vì hành vi đăng thông tin sai sự thật lên mạng xã hội, xúc phạm danh dự người khác.

Tuy nhiên, cô giáo Nguyễn Thị Xuyến đều đang khiếu nại cả 2 quyết định của các đơn vị trên.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: zingnews

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP