Xã hội

Cô gái trẻ nghi mang thai để lại xe máy trên cầu Vĩnh Tuy rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử trong đêm

Một cô gái trẻ điều khiển xe máy đến cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội thì bất ngờ dừng xe, nhảy xuống sông Hồng tự tử. Hiện cơ quan chức năng đã cử lực lượng tìm kiếm nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 tối 14/6 nhiều người dân đi qua khu vực cầu Vĩnh Tuy (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) phát hiện thấy một xe máy cùng đôi dép trên thành cầu.

Một số người cho hay, một cô gái trẻ (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, sau đó dừng xe để lại mẩu giấy nhỏ rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Xe máy, đôi dép cùng tài sản cô gái để lại trên cầu.

Ngay sau khi chứng kiến vụ việc, nhiều người đã thông báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã cử lực lượng tập trung tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Đến hơn 23h cùng ngày, thi thể cô gái vẫn chưa được tìm thấy, nhiều người đi đường hiếu kỳ tập trung trên cầu để theo dõi vụ việc. Hiện tại, cơ quan chức năng chưa có phát ngôn về vụ việc cô gái nhảy cầu tự tử. Tuy nhiên, theo thông tin từ một số người dân, cô gái (có hộ khẩu thường trú ờ địa bàn quận Long Biên) đang mang thai.

Nhiều người đứng trên cầu theo dõi sự việc.

Dưới cầu Vĩnh Tuy lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm.

Trước khi xảy ra sự việc, hai bên gia đình có “nói chuyện” nhưng nhà trai không đồng ý cho cưới nên đã tức giận và tìm đến cái chết đau lòng. Khi đến khu vực giữa cầu Vĩnh Tuy, cô gái để lại chiếc xe máy cùng lá thư.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP