Thế giới

Cô gái 28 tuổi kết hôn với ông già 70 chỉ 4 tháng sau lần gặp đầu tiên

Cô gái 28 tuổi kết hôn với cụ ông 70, nhìn số của hồi môn mọi người mới nghẹn lòng nhận ra đây là tình yêu đích thực.

Dân mạng Indonesia đang xôn xao trước câu chuyện một cô gái 28 tuổi kết hôn với người đàn ông 70 tuổi chỉ 4 tháng sau lần gặp nhau đầu tiên. Theo China Press, cô gái đến từ Java, Indonesia đã gặp người đàn ông lớn tuổi trong rừng 4 tháng trước khi cả hai đi ra ngoài để lấy nước.

Họ sớm trở thành bạn bè và sau đó người đàn ông thường đến nhà thăm cô gái. Hai người dần trở nên thân thiết hơn và quyết định kết hôn 4 tháng sau đó. Họ kết hôn vào ngày 27/11 và may mắn nhận được sự ủng hộ và chúc phúc từ cả hai gia đình.

Hình ảnh cặp đôi. Ảnh: World Of Buzz

Những qyết định tổ chức đám cưới của cặp đôi ông cháu này khiến không ít người ngỡ ngàng và hoài nghi. Thậm chí thông tin này còn khiến nhiều người nghi ngờ về tình cảm thực sự của cặp đôi. Một số người còn cho rằng cô gái 28 tuổi lấy chồng 70 tuổi là vì tiền.

Ngày cặp đôi tổ chức đám cưới lại càng khiến mọi người bất ngờ vì số của hồi môn cụ ông cho vợ trẻ chỉ là 50.000 rupiah (hơn 80.000 đồng). Vì gia cảnh cả hai thuộc loại trung bình nên họ cũng chỉ tổ chức một hôn lễ đơn giản. Sau khi biết được hoàn cảnh thật của cụ ông thì mọi người đã gửi lời chúc phúc đến cho cặp đôi.

Dù lấy chồng hơn khá nhiều tuổi nhưng cô Reda Wadela lại vô cùng hạnh phúc vì chồng mình dày dặn kinh nghiệm cuộc sống. Không những vậy, ông Radi còn biết cách chăm lo cho gia đình của mình.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP