Cộng đồng mạng

Cô dâu Việt xinh đẹp lấy chồng Đài Loan hơn 26 tuổi nhưng mối quan hệ thật sự mới gây bất ngờ!

Vừa qua, hình ảnh cô dâu Việt xinh đẹp lấy chồng Đài Loan hơn 26 tuổi khiến dân tình xôn xao. Qua từng bức ảnh có thể thấy, dù chênh nhau số tuổi khá lớn nhưng hai vợ chồng vẫn rất hạnh phúc và tình cảm.

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh một cô dâu Việt xinh đẹp chụp cùng chồng là người Đài Loan khá lớn tuổi. Bức hình được đăng trong một diễn đàn Những cô dâu Đài Loan gốc Việt và nhanh chóng nhận được quan tâm của mọi người. Được biết, người chồng Đài Loan hơn vợ mình những 26 tuổi.

Có thể thấy cô dâu Việt xinh đẹp và trẻ hơn chồng rất nhiều

Cô dâu Việt trong bức hình sở hữu gương mặt tươi tắn, sóng mũi cao, đôi mắt to tròn và làn da trắng không tỳ vết

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đã để lại lời khen cho người chồng gốc Đài Loan: “Một mối lương duyên đẹp, chúc hai người tốt lành, hạnh phúc trọn đời”, “Vợ bạn thật đẹp, xin chúc mừng”, “Tôi muốn đến Việt Nam quá”, “Đây thực sự là một câu chuyện truyền cảm hứng”, “Con gái Việt Nam thật đẹp”…

Bên cạnh những lời khen cũng có một số ý kiến trái chiều, hoài nghi về mối quan hệ thực sự của cặp đôi: “Để cưới được cô vợ trẻ này anh phải đưa mỗi tháng cho vợ bao nhiêu vậy ?”, “Trông người chồng cứ như bố của cô ấy vậy!”

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra trong từng bức hình trên trang cá nhân của cô dâu gốc Việt, đều có sự đồng hành cùng chồng. Hơn nữa, cả hai còn không ngại ngần dành cho nhau những cử chỉ thắm thiết, rạng ngời hạnh phúc như: tựa đầu, nắm tay đầy ngọt ngào. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời nhắn nhủ: “Hai bạn đừng quan tâm đến những gì người khác nói, hãy cứ tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ này đi. Hãy nhớ chăm sóc vợ bạn một cách tử tế, đừng để cô ấy rời đi nhé”.

Sau tất cả, nhiều người vẫn động viên rằng miễn là hai người trong cuộc cảm thấy hạnh phúc là được, không cần quan tâm thiên hạ nói gì



Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP