Cộng đồng mạng

Cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai chính thức lên tiếng sau tin đồn bị chồng ngoại quốc bạo hành

Động thái mới nhất của cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai sau tin đồn bị chồng ngoại quốc bạo hành khiến nhiều người chú ý.

Vừa qua, thông tin về việc cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai bị chồng 24 tuổi Aziz Ur Ehman (Joni) người Pakistan bạo hành đang nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, trong một buổi livestream, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương khiến dân tình bất ngờ khi tiết lộ anh Joni là người có xu hướng bạo lực và đã nhiều lần đánh vợ. Không những vậy, “chồng trẻ 24 tuổi” còn dạy Hoa Cương phải tát vào mặt vợ nếu không nghe lời.

Chị Thu Sao cho hay anh chồng trẻ người Pakistan là người có xu hướng bạo lực, thường xuyên có hành động giơ tay dọa tát mỗi khi vợ nói gì không vừa ý.

Cả hai cãi vã và Joni bỏ đi trước mặt rất nhiều người.

Mới đây, hai nhân vật chính của câu chuyện trên đã chính thức lên tiếng khiến dân mạng chú ý. Cụ thể, anh Joni đã gửi lời xin lỗi trên chính tài khoản của chị Hoa. Thậm chí, “chồng trẻ 24 tuổi” còn livestream trực tiếp để trần tình về sự việc và mong muốn sẽ nhận được ủng hộ trong thời gian tới.

Về phía “cô dâu 65 tuổi”, chị cho hay Joni đã chủ động làm hòa và tiết lộ do bất đồng ngôn ngữ nên cả hai mới xảy ra chuyện như vậy. Chị Hoa chia sẻ trên trang cá nhân: “Hiện tại thì Joni đã xin lỗi và chủ động làm lành với Hoa rồi, mọi người yên tâm nhé. Vợ chồng Hoa đã tìm được tiếng nói chung và vui vẻ trở lại rồi ạ. Chỉ là chút hiểu nhầm do bất đồng ngôn ngữ Joni không hiểu nên mới xảy ra cơ sự như vậy. Cảm ơn mọi người quan tâm”.

Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết của “cô dâu 65 tuổi” đã nhận được nhiều quan tâm từ phía dân mạng. Ngoài những bình luận chúc mừng vì hai vợ chồng đã làm lành, một số người cũng khuyên chị Hoa nên thật sáng suốt và đưa ra quyết định đúng đắn trong mối quan hệ này.

Nhiều dân mạng khuyên chị Hoa nên thật sáng suốt trong mối quan hệ này.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP