Cư Dân Mạng

Clip: Nhóm nữ sinh cấp 2 “xử” bạn vì cho rằng bị xúc phạm

Cho rằng bị xúc phạm, một nhóm học sinh THCS đã đánh 2 người bạn cùng trang lứa đến bầm tím, chấn thương. Vụ việc xảy ra đã gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip được cho là của một nhóm học sinh cấp 2 đánh hội đồng 2 người bạn cùng trang lứa.

Xem clip:

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nhóm nữ sinh thay nhau nắm tóc, dùng dép đánh vào mặt và giẫm đạp lên 2 người bạn khác. Trong quá trình “xử” bạn, nhóm học sinh đánh hội đồng cho rằng nạn nhân đã “xúc phạm dân tao”.

Nhóm nữ sinh cấp 2 “xử” bạn vì cho rằng bị xúc phạm - Ảnh 1

Nhóm học sinh đã đánh hội đồng 2 người bạn cùng trang lứa vì cho rằng “xúc phạm dân tao”.

Trong clip, mặc dù 2 nạn nhân không chống cự nhưng nhóm học sinh cũng không chịu dừng việc “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”. Chỉ đến khi thấy một người bị chảy máu ở vùng mắt, nhóm này mới dừng tay và bỏ đi, bỏ mặc 2 nạn nhân.

Qua xác minh được biết, đây là nhóm học sinh lớp 9 của trường THCS Quỳnh Long, xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). Hai học sinh bị đánh là học sinh trường THCS Quỳnh Thuận, xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu.

Hiện, vụ việc đang được ban giám hiệu trường THCS Quỳnh Long xác minh, làm rõ và có biện pháp xử lý đối với các học sinh đòi làm dân “anh chị” này.

NGỌC TUẤN

Nguồn: Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP