Video Clip Cười

Clip cô gái Hải Phòng khỏa thân níu kéo bạn trai ở rạp phim

 “Nếu anh bỏ em thì em sẽ chết ở đây. Em sẽ tự tử. Em sẽ cởi hết quần áo trả anh…”. Cô gái tên H dùng lời đe dọa chàng trai tên C song anh ta cũng hề đếm xỉa và quay lưng bỏ đi.

co gai Hai Phong khoa than niu keo ban trai

Vì chuyện yêu đương và chia tay, một số bạn trẻ sẵn sàng làm những chuyện rồ dại. Cô gái Hải Phòng khỏa thân trong rạp phim để níu kéo bạn trai là thí dụ điển hình.

co gai Hai Phong khoa than niu keo ban trai
co gai Hai Phong khoa than niu keo ban trai
Cô gái Hải Phòng khỏa thân níu kéo bạn trai ở rạp phim.
Nói là làm, H liền cởi hết quần áo trước sự kinh ngạc của nhiều người ở rạp phim này dù C đã can ngăn. Sau đó, H vừa khóc vừa chạy theo ôm và níu kéo C trong tình trạng một mảnh vải che thân.

Tiếp theo, bảo vệ rạp phim phải xuất hiện và đưa H vào nhà vệ sinh để mặc quần áo.

Được biết, ban đầu C dẫn cô gái khác đi xem phim ở rạp.. H thấy vậy liền lao vào đánh cô gái này song cô ta nhanh trí chạy vào phòng chiếu phim trước. H đẩy C vào một góc, cãi cọ một hồi và bị ăn tát, sau đó đe dọa C không được nên làm chuyện rồ dại như vậy.

Không biết có phải cô gái Hải Phòng này áp dụng chiêu níu kéo bạn trai của thiếu nữ cởi quần áo giữa phố Hà Nội mới đây hay không.
Bình luận về chuyện trên, bạn nữ tên L cho biết: “Sao lại có loại con gái như thế. Sẵn sàng cởi bỏ quần áo cho cả thiên hạ xem với lí do níu kéo người yêu. Chưa cưới đã thế. Từ thằng ngu đến thằng tử tế cũng khó chấp nhận được. Trơ trẽn quá“.
Mới đây, một nữ sinh sinh năm 1997 ở Vĩnh Phúc đã nhảy hồ tự tử sau khi chia tay bạn trai dù chỉ mới quen nhau 5 tháng.

Trang Ly

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP