Cộng đồng mạng

Clip chồng đánh vợ khiến con văng xuống đất gây phẫn nộ

Hình ảnh em bé 6 tháng tuổi bị ngã văng xuống đất từ tay mẹ khi bố đánh mẹ được ghi lại qua camera an ninh đang khiến dư luận phẫn nộ.

Sáng 26/6, nhiều diễn đàn lan truyền đoạn video ghi cảnh người chồng giật ngược tóc vợ rồi đánh. Cú giật mạnh khiến đứa con nhỏ đang được mẹ bế bị va đập mạnh vào cánh cổng rồi văng ra ngoài.

Hình ảnh đang gây phẫn nộ trong dư luận

Anh Đ.N.Q, người chia sẻ đoạn clip cho biết, chị T.C và anh N.A.V từng có quan hệ tình cảm với nhau và có một đứa con chung được 6 tháng tuổi. Quá trình chung sống, hai bên nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng quan điểm nên chị C quyết định chia tay và nuôi con một mình.

Liên hệ với chị T.C - người phụ nữ trong clip, chị cho biết, trước đây anh A.V và chị chung sống không đăng kí kết hôn. Khi chị sinh con được 2 tháng, chị bế con về nhà bố mẹ đẻ ở phường Hạ Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) sinh sống cho đến nay.

Khoảng 4h30 chiều ngày 20/6, anh N.A.V đến nhà chị yêu cầu được gặp con. Lúc này, bé đang ngủ, đến 5h30 chị T.C mới bế cháu xuống. Chị thấy anh A.V đang nói chuyện điện thoại nên bế con ra cổng đứng chơi.

Anh A.V cho rằng gia đình chị T.C cấm cản việc anh gặp con nên buông lời xúc phạm. Hai người cự cãi, cháu bé hoảng sợ, quấy khóc nên chị T.C bế con tránh đi.

Anh A.V túm tóc chị T.C khiến em bé bị va đập mạnh


Anh A.V chạy theo, túm tóc chị T.C, kéo giật lại đằng sau khiến cả hai mẹ con ngã xuống đất. Cháu bé đập đầu vào cánh cổng và bị ngất.

Mẹ ruột chị T.C và hàng xóm chạy ra can ngăn, đưa cả hai mẹ con vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu.

Cháu bé bị thâm tím vùng thái dương và trán. Do còn bé nên bác sĩ cân nhắc, chưa cho chụp CT não mà tạm cho về nhà theo dõi. Nếu có các triệu chứng hôn mê, nôn ói, gia đình sẽ đưa vào viện. Từ đó đến nay, may mắn cháu bé chưa có biểu hiện bất thường, chỉ kém ăn.

Chị T.C cho biết thêm, anh A.V dạy vẽ tại nhà. Thời gian sống cùng nhau, anh A.V đánh đập chị nhiều lần, không thể chịu đựng được nên chị ôm con về ngoại.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình chị T.C đã làm đơn gửi lên công an phường Hạ Đình trình báo.

Trao đổi với VietNamNet, cán bộ phụ trách vụ việc của công an phường Hạ Đình thông tin: "Vụ việc xảy ra vào ngày 20/6 vừa qua trên địa bàn phường. Khi gia đình làm đơn lên cơ quan công an, chúng tôi đã mời hai bên lên làm việc. Hiện hồ sơ được gửi lên phòng Tổng hợp - công an quận Thanh Xuân tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật".

Tác giả: Diệu Bình

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP