Thể thao

CLB Nhật Bản vung 42 tỷ để mua đứt đồng đội của Đặng Văn Lâm

Hậu vệ Theerathon Bunmathan có cơ hội được Yokohama Marinos mua đứt sau màn trình diễn ấn tượng ở J-League 2019.

Theerathon Bunmathan


Ở mùa giải này, Theerathon Bunmathan đã thi đấu cho Yokohama F. Marinos theo bản hợp đồng cho mượn từ Muangthong United kéo dài 1 năm. Suốt mùa giải J-League 1 2019 vừa qua, Theerathon Bunmathan đã chơi cực kỳ xuất sắc và dần trở thành sự lựa chọn số một bên hàng lang trái của đội chủ sân NHK Spring Mitsuzawa.

Mới đây, trong trận đấu với Sakaguchi, hậu vệ 29 tuổi này cũng đã có đường kiến tạo với quả tạt cực kỳ chuẩn xác để tiền đạo Endo Keita ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Theo nguồn tin từ Siam Sport, CLB Nhật Bản đang đàm phán với CLB Muangthong United để chiêu mộ hậu vệ cánh trái này với giá 200 triệu yên (khoảng hơn 42 tỷ đồng). Nếu thương vụ này thành công, Theerathon Bunmathan sẽ là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất bóng đá Thái Lan cũng như khu vực Đông Nam Á.

Lúc này, cầu thủ sinh năm 1990 vẫn là trụ cột không thể thiếu bên hàng lang trái của đội bóng xứ chùa Vàng. Theerathon Bunmathan cùng với Chanathip Songkrasin và Thitipan được xem là một trong ba cầu thủ quan trọng của Thái Lan dưới thời HLV Akira Nishino.

Hai trận đấu đầu tiên ở bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Theerathon Bunmathan đều nhận được sự tin tưởng của HLV Akira Nishino để trấn giữ cánh trái. Vào ngày 19/11, Theerathon cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình của đại kình địch Việt Nam, đội bóng đã cầm chân họ trên sân Thammasat với tỉ số hòa 0-0 hôm 5/9.

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP