Tuyển dụng Lao động

Chương trình “Hành trình đến với trường nghề” tại Can Lộc

Huyện đoàn Can Lộc phối hợp với Trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng và Trường THPT Nghèn vừa tổ chức chương trình “Hành trình đến với Trường nghề” với sự tham gia của 400 học sinh khối 10 và 11 trường THPT Nghèn . Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, UVTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy đã đến dự .

Tại diễn đàn, các em học sinh đã được Ban giám hiệu Trường trung cấp nghề Lý Tự Trọng giới thiệu khái quát về nhà trường, các ngành nghề mà nhà trường đang  đào tạo, các ưu đãi đối với học sinh khi đến học nghề tại nơi đây. Đặc biệt các em đã được tư vấn, định hướng đào tạo nghề tại nhà trường để đi xuất khẩu lao động, làm việc với các công ty, doanh nghiệp đã ký kết với nhà trường và học liên thông lên các trường cao đẳng và đại học.

Upload

Tư vấn hướng nghiệp dạy nghề

Cũng tại diễn đàn, lãnh đạo nhà trường đã đối thoại trực tiếp, trả lời các câu hỏi của các em học sinh xung quanh vấn đề học nghề, đào tạo nghề, các ưu đãi đối với học sinh PTTH và đi tham quan các cơ sở đào tạo nghề mà nhà trường đang thực hiện .

Upload

Tham quan  cơ sở học nghề

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy đánh giá cao sự phối hợp giữa Huyện đoàn, Trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng và Trường THPT Nghèn trong triển khai thực hiện chương trình, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học nghề và công tác đào tạo nghề cho học sinh, để sau này có việc làm ổn định, khắc phục dần tình trạng thừa thầy, thiếu thợ  trong xã hội hiện nay. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí mong muốn, công tác dạy nghề và đào tạo nghề cho các em học sinh sẽ được triển khai rộng rãi đến tất cả các trường PTTH trên địa bàn toàn huyện .

Việt Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP