Xã hội

Chủ tịch xã đâm học sinh bị thương nặng rồi bỏ chạy khỏi hiện trường

Lý giải về việc gây tai nạn rồi bỏ chạy, ông Tuấn cho biết thời điểm đó tinh thần hoảng loạn nên mới lái xe khỏi hiện trường.

Theo Dân Trí, vào 21h ngày 20/11, hai học sinh ở xã Thiệu Dương, Thanh Hóa đi thăm cô giáo về thì bị một chiếc xe ô tô mang BKS 36A-01838 tông trúng.

Đáng nói, sau khi gây tai nạn, người đàn ông trên xe không dừng xe lại để xử lý hậu quả, đưa người đi cấp cứu, mà kéo cửa kính xuống mắng chửi 2 học sinh rồi phóng xe bỏ chạy.

Nạn nhân trong vụ tai nạn trên là cháu Lê Thị Thùy D. (14 tuổi, trú thôn 1).

Ngay lập tức cháu Dương – người bị thương nặng đã được người dân địa phương đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Em D. bị đa chấn thương sau vụ tai nạn đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: PLO

Những người dân chứng kiến vụ tai nạn giao thông xảy cho hay, người điều khiển xe gây tai nạn bỏ trốn là ông Nguyễn Anh Tuấn Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Thiệu Dương, TP.Thanh Hóa vì ông thường dùng xe này để đi làm.

Nguồn tin trên báo Pháp Luật TP.HCM cũng cho hay ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Thiệu Dương (Thanh Hóa) đã xác nhận mình là người gây tai nạn cho 2 học sinh trên.

"Do sau khi tai nạn xảy tôi quá hoảng loạn nên bỏ chạy khỏi hiện trường. Hiện tôi đã xuống thăm gia đình nạn nhân đồng thời thông tin đến Công an TP. Thanh Hóa để làm rõ vụ việc" - ông Tuấn cho hay.

Liên quan đến sự việc trên Chủ tịch UBND TP.Thanh Hóa ông Lê Anh Xuân cho biết, liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến một nữ sinh bị thương nặng tôi đã yêu ông Nguyễn Anh Tuấn Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Thiệu Dương báo cáo về sự việc cụ thể.

Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP