Chuyện khó tin

Chú rể mất đột ngột vì TNGT, cô dâu làm đám cưới một mình

Câu chuyện về đám cưới chỉ có sự hiện diện của cô dâu Nguyễn Trần A.T. (18 tuổi, ở Rạch Kiến, Long An) đang gây xôn xao dư luận. Chú rể Cao P.T. (22 tuổi) đã ra đi do tai nạn giao thông trước ngày cưới 1 tháng và cô dâu vẫn quyết tổ chức lễ cưới như đã định.

Trong đám cưới điễn ra ngày 22/5 vừa qua, cô dâu A.T. mặc một chiếc áo dài đỏ với nụ cười trên môi. Đám cưới diễn ra trước sự chúc phúc của quan viên 2 họ và bạn bè.

Chú rể mất đột ngột vì TNGT, cô dâu làm đám cưới m
Tấm ảnh cưới đen trắng được ghép rất mộc mạc như chính tình yêu của A.T. gửi đến người chồng của mình – (Ảnh: facebook).

Tuy nhiên điều đặc biệt là trong đám cưới ấy chỉ có một mình cô dâu đón nhận lời chúc mừng của người thân 2 bên bởi chú rể đã mất cách đây 1 tháng. Trong buổi chiều định mệnh khi anh đang chạy xe qua đón cô dâu thì không may gặp phải tai nạn giao thông, khi ấy anh vẫn đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, vẫn khoác trên mình bộ quân phục của người lính cụ Hồ.

“Đợt đó, anh T. được về nhà một ngày để khám sức khỏe ở tỉnh đội Long An. Chiều hôm đó trên đường qua nhà đón tôi, chẳng may gặp tai nạn. Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là anh ấy hết nghĩa vụ và chúng tôi đã có kế hoạch tổ chức đám cưới mà không ngờ lại xảy ra sự việc này”, A.T. tâm sự trong nghẹn ngào.

Chú rể mất đột ngột vì TNGT, cô dâu làm đám cưới m
Cô dâu rạng rỡ chụp ảnh cùng gia đình dù chú rể không còn bên cạnh – (Ảnh: facebook).

Cả hai đã hứa hẹn và xây dựng cuộc sống tương lai với những ước mơ hoài bão nhưng rồi đã anh bỏ cô mà đi mãi mãi.

A.T. chia sẻ thêm:“Sau 3 năm yêu nhau, chúng tôi đã lên kế hoạch cho đám cưới sau khi anh ra quân nhưng tai nạn ấy đã mang anh đi mãi. Nhưng tôi vẫn xin gia đình được tổ chức đám cưới như đã hứa với anh. Tôi đã thuê thợ nhiếp ảnh để làm một bộ ảnh cưới của hai đứa, điều mà chúng tôi chưa kịp thực hiện khi anh còn sống.

Hiện tại sau đám cưới, tôi đã về bên nhà anh sống để tiện bề chăm sóc cho bố mẹ anh và chờ ngày chào đón đứa con – kết quả tình yêu của 2 đứa chào đời”.

“Hôm diễn ra đám cưới quả là một ngày hạnh phúc, nhưng rồi tôi vẫn về nhà một mình, không có chồng bên cạnh, đến lúc thức giấc cũng chỉ mình tôi trong căn phòng trống. Anh ấy đã là bờ vai vững chãi dắt tôi đi qua những chặng đường chúng tôi từng bước chung, luôn động viên an ủi tôi trong mọi hoàn cảnh. Lúc nào tôi cũng nghĩ anh vẫn còn đây, vẫn dõi theo tôi trong từng hành trình, giúp tôi vượt qua khó khăn thử thách của cuộc sống” – Cô dâu A.T. tâm sự.

Sau khi chia sẻ, câu chuyện tình yêu cảm động trên đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Những lời chia sẻ thể hiện sự khâm phục của mọi người với quyết định của A.T. và rất nhiều lời chúc mong cô gái vượt qua nỗi đau để sống vui vẻ, hạnh phúc.

Hầu hết mọi người đều dành cho cô gái những lời động viên, mong cô mạnh mẽ vượt qua cú sốc lớn này. K.K. bày tỏ: “Khâm phục chị quá! Mạnh mẽ lên chị nhé, chúc chị thật hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong chặng đường sắp tới”.

“Đọc xong câu chuyện mà mình không sao cầm được nước mắt. Thật mạnh mẽ cô gái nhé. Tất cả vì thiên thần của 2 người sắp chào đời. Anh ấy sẽ luôn dõi theo 2 mẹ con bạn”, tài khoản Q.A. chia sẻ.

Dù không có chú rể bên cạnh nhưng A.T. vẫn nở nụ cười vì cô tin ở nơi xa, anh vẫn luôn dõi theo cô.

Theo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP