Cộng đồng mạng

Chú rể có tâm: Thiết kế bao lì xì bưng quả đính kèm trang Facebook, giúp hội bạn thân thoát ế

Phong bao lì xì được chú rể có tâm thiết kế đính kèm trang Facebook cá nhân của từng người trong đội bê tráp nhằm giúp họ thoát ế, được cư dân mạng khen ngợi hết lời.

Mới đây, bức ảnh chụp những chiếc bao lì xì vô cùng đặc biệt tại một đám hỏi khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Theo đó, trong ngày vui của mình, chàng nam chính đã khéo léo tranh thủ bắc cầu cho hội bạn có cơ hội thoát ế khi chuẩn bị những chiếc bao lì xì đặc biệt. Cụ thể, từng chiếc phong bì này đính kèm thông tin trang Facebook cá nhân “chính chủ” của các nam thanh, nữ tú trong đội bê tráp của cả hai nhà để đôi bên dễ tìm kiếm, có cơ hội thoát kiếp độc thân.

Mỗi phong bao in hình tài khoản của một người với mặt sau là tấm ảnh nổi bật, xinh đẹp nhất của chủ nhân. Chú rể viết: “Chả là hôm nay mình đi hỏi vợ và nhờ bạn thân bê tráp. Mấy ông bạn F.A có thâm niên rồi mà lại lười đi cua gái nên mình làm lì xì như này, nhân dịp này xem có kiếm được tí duyên nào không”.

Phong bao lì xì đặc biệt của chú rể có tâm dành cho các nam thanh, nữ tú của đội bê tráp thoát ế. Ảnh: BEATVN

Từng chiếc phong bì đính kèm trang Facebook cá nhân của từng người cùng bức ảnh đẹp nhất. Ảnh: BEATVN

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều bình luận nức nở khen chú rể có tâm, dù cưới vợ những cũng không quên anh em còn đang “ế chỏng chơ”. Bên cạnh đó, một số bạn trẻ còn bày tỏ sự ghen tị với hội bạn thân của chú rể khi có một người bạn thân siêu tốt mà chất lừ thế này.

“Cần những người bạn có tâm thế này, nên nhân rộng nhiều hơn thế nữa!”

“Bạn thân nhà người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng”

“Mong bạn bè em tôi cưới thì làm cái phong bao thế này để con em tôi hết ế”.

Một vài ý kiến cũng bày tỏ, biết đâu những người bạn của chú rể sau ngày bê tráp lại nên duyên, vừa là ngày vui của mình, vừa đem lại hạnh phúc cho người khác thì còn gì bằng.

Trước đó, một vài bạn trẻ sáng tạo cũng đã nghĩ ra cách đính kèm trang Facebook cá nhân lên phong bao mừng cưới để tránh việc nhầm lẫn do trùng tên. Đó cũng là cách hay để đem lại sự thú vị nho nhỏ đến đám cưới của cặp đôi.

Nhóm bạn trẻ in hình trang cá nhân lên phòng bì mừng cưới độc đáo. Ảnh: Mai Đàm

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: trang Facebook , Bao lì xì , chú rể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP