Thế giới

Chồng tụ tập chè chén, vợ ghen tuông tìm đến tận quán bar bắn chết cô gái ngồi cạnh anh này

Uất ức vì chồng thường xuyên hẹn bạn cùng "chén tạc chén thù", trong cơn cuồng ghen, cô vợ hùng hổ xông vào quán bar và nổ súng vào nhóm người, khiến một cô gái trẻ tử vong.

Ngày 18/2, Dayane Rafaella de Silva Rodrigues (31 tuổi) ngồi sau xe máy của một người đàn ông thẳng hướng đến quán bar ở Tiangua (Brazil), nơi chồng cô đang ngồi uống rượu với bạn bè. Khi đến nơi, cô hấp tấp xông vào với chiếc túi màu kem trên tay.

Khi đến nơi, cô hấp tấp xông vào với chiếc túi màu kem trên tay.


Vừa thoáng thấy chiếc bàn nơi chồng đang ngồi cùng 5 người bạn, Rodrigues lập tức rút súng từ trong túi xách và thẳng tay nã đạn về hướng đó. Trong lúc hỗn loạn, một viên đạn đã găm vào đầu Djaiane Batista Barro (26 tuổi), cũng chính là cô gái đang ngồi cạnh chồng của Rodrigues vào thời điểm xảy ra vụ xả súng, khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Một người đàn ông 24 tuổi cũng trúng đạn từ khẩu súng của Rodrigues. Nạn nhân sau đó được đưa đi bệnh viện để phẫu thuật gắp đạn từ vết thương ở tay, hiện vẫn chưa bình phục.

Sau vụ nổ súng, chồng của Rodrigues theo vợ ra ngoài và cố gắng rút súng ra khỏi tay cô. Không rõ hung khí được xử lý ra sao, nhưng camera đã quay lại cảnh Rodrigues rời khỏi hiện trường với chiếc túi xách trong tay.

Nạn nhân Djaiane Batista Barro.


Vừa gây ra án mạng, Rodrigues đã bị bắt ngay lập tức. Người phụ nữ khai rằng cô thực hiện vụ xả súng trong cơn tức giận với chồng, bởi anh này thường xuyên ghé quán bar để mập mờ cùng các cô gái. Trước đó, hai người từng cãi vã nhiều lần về vấn đề này. Rodrigues cho biết mình chỉ xả súng lung tung để xua đuổi những người bạn quanh chồng, chứ không hề quen biết nạn nhân Djaiane.

Người phụ nữ khai rằng cô thực hiện vụ xả súng trong cơn tức giận với chồng.


Qua quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện nghi phạm mua hung khí ở thành phố Fortaleza thuộc bang Ceara, cách địa điểm gây án khoảng 5 tiếng lái xe. Tuy nhiên, họ cho rằng cô không lên kế hoạch giết người mà chỉ phạm lỗi trong lúc bốc đồng. Rodrigues chưa từng có tiền án tiền sự và rất ăn năn về hành động của mình. Hiện cô đang đối mặt với cáo buộc giết người và gây thương tích.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP