Cộng đồng mạng

Chồng nhà người ta: Tặng nước hoa đắt tiền, heo đất chứa đầy tiền mặt cho vợ nhân dịp sinh nhật

Sau cuối, anh chàng tặng vợ món quà giá trị nhất mà anh giấu trong phòng ngủ kèm lời nhắn nhủ “Quà này anh tích góp nửa năm nay rồi“. Đó chính là một con lợn vàng chứa đầy tiền polyme mệnh giá 500.000 đồng.

Mới đây, dân tình đã được một phen ”ghen tỵ” không ngớt khi xem clip anh chồng bịt mắt, dẫn vợ vào nhà để chứng kiến sự bất ngờ lãng mạn bên trong. Căn phòng được trang hoàng với nến và hoa hồng, cùng những lời chúc sinh nhật vô cùng dễ thương.

Tuy nhiên, phần đắt giá nhất lại nằm ở những món quà. Đầu tiên là anh tặng vợ những lọ nước hoa đắt tiền. Cả hai háo hức cùng ngồi thử mùi trong hạnh phúc.

Sau cuối, anh chàng tặng vợ món quà giá trị nhất mà anh giấu trong phòng ngủ kèm lời nhắn nhủ ”“Quà này anh tích góp nửa năm nay rồi“. Đó chính là một con lợn vàng chứa đầy tiền polyme mệnh giá 500.000 đồng. Khỏi phải nói, món quà này đã khiến cô vợ xuýt xoa không ngớt, liên tục reo hò.

Bên dưới clip, rất nhiều cư dân mạng đã để lại các bình luận mang tính ganh tỵ ”Chồng nhà người ta có khác”, ”Mình cũng muốn đổi chồng”, ”Cho hỏi mặt hàng này còn không, muốn sắm một anh chồng như vậy”…

Được biết, người chồng trong clip là Đặng Phú Khang (sinh năm 1993), hiện đang là nhà tạo mẫu tóc tại Hà Nội. Trên trang cá nhân, anh viết những lời ngọt ngào tặng vợ:

”Chúng mình bên nhau cũng đã được 4 năm rồi, đến hôm nay là cái sinh nhật thứ 5 bên nhau. Chúc vợ mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế nhé! Cám ơn vợ về tất cả những gì vợ đã mang lại cho chồng, chồng vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có vợ, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng và ở bẩn một tí cho chồng đỡ ngại nhé, suốt ngày phải dọn đồ cho chồng thôi.

Mong rằng những lúc cáu gắt vì đôi chuyện xíu xíu, thì hãy nhớ đến những lúc như thế này mà 2 đứa nhẫn nhịn nhau nhé. Trải qua những năm tháng bên nhau vui có, buồn có, tuyệt vọng có, và có quá nhiều cảm xúc mà không diễn tả được, chắc đó cũng là thử thách để mình vun đắp tình cảm ngày càng nhiều hơn.

Ngày nào cũng ở với nhau, xấu đẹp biết hết rồi, nên chẳng biết phải viết gì nữa. Cơ bản chắc chỉ thế thôi là mình đủ hiểu nhau rồi, cảm ơn em!”

Trước đó, Phú Khang cũng từng có clip tặng vợ ô tô và điện thoại iPhone gây sốt MXH.

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP