Cuộc sống

Chồng khiến vợ mang thai 4 tháng ngứa ngáy vùng kín chỉ vì trót làm điều này

Khi đi khám, cô phát hiện ra trên lông mu có nhiều trứng giun nhỏ, bác sĩ cho rằng nguyên nhân có thể là do chồng cô đã vụng trộm bên ngoài.

Khi mang thai, cuộc sống tình dục của 2 vợ chồng ít nhiều sẽ có sự thay đổi. Trên thực tế, có không ít trường hợp chồng ngoại tình hay "bóc bánh trả tiền" bên ngoài vì vợ không thể đáp ứng được nhu cầu. Mới đây, bác sĩ sản khoa Trịnh Thành Kiệt chia sẻ trong chương trình "Doctor Is Hot" của Đài Loan về một trường hợp mình từng tiếp nhận.

Theo đó, một phụ nữ mang thai 4 tháng đến bệnh viện than phiền bị ngứa vùng kín trong suốt mấy ngày liền. Khi thăm khám, bác sĩ nhận thấy trên lông mu có rất nhiều rệp, thậm chí có dính cả trứng. Cô chết lặng khi được chẩn đoán mắc bệnh STD "rận mu".

Ảnh minh họa

Bác sĩ Trịnh kể lại rằng, 2 vợ chồng kết hôn được 2 năm mới có thai, sức khỏe của người vợ không được tốt lắm nên được mẹ chồng khuyên hãy nhịn "chuyện ấy".

Người chồng thấy mình đang ở tuổi 32, sức khỏe dồi dào, ham muốn cao, không thể nào nhịn "chuyện ấy" suốt 1 năm được. Vì vậy, trong quá trình vợ mang thai, anh đã lén "bóc bánh trả tiền" bên ngoài.

Trong mỗi lần "bóc bánh", anh đều chủ động sử dụng bao cao su để phòng bệnh. Trong một lần bất cẩn, sau khi quan hệ vài ngày, anh cảm thấy ngứa ngáy một chút nhưng lại chủ quan bỏ qua.

Mãi đến khi người vợ (đang mang thai 4 tháng) cảm thấy ngứa ngáy và đi khám, phát hiện bệnh thì người chồng mới “ngã ngửa”. Khi biết được nguyên nhân, người vợ rất tức giận và không thể chấp nhận hành vi dối lừa của chồng.

Bác sĩ Trịnh tiếp tục giải thích, những phụ nữ từng bị sẩy thai trước đó cần tuân theo chỉ định của bác sĩ là phải kiêng quan hệ trong 3 tháng đầu, nếu không sẽ dễ sinh non, vỡ ối sớm, xuất huyết trước khi sinh... Trong trường hợp không phải kiêng kỵ, vợ chồng vẫn có thể quan hệ tình dục nhưng không được quá thô bạo.

Giải thích thêm về bệnh rận mu, bác sĩ Trịnh nói: "Rận mu có thể lây nhiễm mà không cần có hành vi quan hệ tình dục.

Chẳng hạn như mọi người ngủ cùng nhau chung một giường, trứng của rận mu có thể rớt ra ga trải giường và lây nhiễm trực tiếp cho người khác. Nếu bị rận mu tấn công, cách tốt nhất là nên cạo sạch lông mu, vệ sinh thân thể, vật dụng cá nhân sạch sẽ".

Tác giả: Phan Hằng

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP