Cộng đồng mạng

Chồng đăng đàn tố vợ lăng loàn khi cặp kè “phi công trẻ”, chẳng ngờ dân tình biết rõ đầu đuôi còn mắng thêm

Những tưởng được đồng cảm nhưng anh chồng lại nhận được “cơn mưa gạch đá” từ dân tình vì thói nói xấu vợ sau lưng.

Xưa nay, câu chuyện ngoại tình luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm và chú ý nhất. Bởi trong cuộc sống hôn nhân, không ai nói trước được với ai điều gì. Có thể hôm nay mặn nồng đấy, nhưng ngày mai chồng lại ôm ấp người phụ nữ khác trong vòng tay thì sao?

Mới đây, một tài khoản có tên Facebook là Đ.M.H đã đăng tải câu chuyện ngoại tình của vợ chồng mình lên MXH khiến cho nhiều người đặc biệt chú ý.

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ cũng kiếm phi công trẻ để trả thù.

Cụ thể câu chuyện như sau:

"Vợ em phát hiện ra em có bồ nhí nên đã kiếm một thằng phi công trẻ để hú hí. Em biết chuyện đó liền đánh cho mấy lần nhưng ngựa vẫn quen đường cũ. Thiết nghĩ đàn ông đi ngoại tình, sai là có lý do của họ nhưng đàn bà đã sai thì không thể chấp nhận được. Em đang tính bỏ quách vợ đi, cần gì cái ngữ đàn bà lăng loàn đấy đúng không các anh chị?"

Dường như câu chuyện ngược đời trên quá mức đặc biệt khiến cho đông đảo cư dân mạng phải bàn tán rôm rả. Có lẽ anh chồng đã tưởng rằng khi đăng bài lên sẽ nhận được nhiều lời bênh vực, cảm thông cho bản thân mình nhưng mọi việc lại đi ngược lại. Anh chồng Đ.M.H trong câu chuyện trên đã phải hứng chịu "cơn mưa gạch đá" không thương tiếc từ dân tình.

Theo đó, ai ai cũng đều cảm thấy bản thân anh chồng là người sai trước tiên, hành động của vợ chính là để trả đũa chồng vì tật phản bội. Tất nhiên chúng ta không cổ súy việc vợ chưa ly hôn đã cặp kè người khác, nhưng đại đa số đều lên án anh chồng gay gắt trước tiên, vì đã làm sai lại không biết hối cải.

Tưởng được ủng hộ, anh chồng chẳng ngờ mình lại là người nhận về nhiều gạch đá hơn. (Ảnh minh họa)

"Đấy cái cảm giác khó chịu, bực tức khi thấy vợ ngoại tình với người khác cũng là cảm giác của vợ khi thấy chồng có bồ nhí đó. Anh đã không nhận ra điều đó còn đánh chị ấy như thế. Tôi xin nói trước đừng bao giờ biện bạch cho hành vi ngoại tình của mình. Nếu trách vợ lăng loàn thì hãy xem lại mình xem."

"Ly hôn sớm đi. Ly hôn để giải thoát cho chị vợ. Loại đàn ông mặc váy như này đã vậy còn ngoại tình nữa thì nên vứt đi không thương tiếc!"

"Chả hiểu nổi bạn này thần kinh có vấn đề hay là da mặt quá dày khi còn đăng tải bài viết này lên nữa. Mình đã sai lại còn chối. Có khi ly hôn chính là cách giải thoát cho chị vợ số khổ đó!"

Hiện tại, không biết thật hư câu chuyện trên như thế nào nhưng một khi ngoại tình đã là sai, cho nên cả anh chồng hay chị vợ đều rất khó nhận được sự cảm thông từ cư dân mạng. Chính vì vậy, bên cạnh "rổ gạch đá" mà dân tình dành tặng cho anh chồng thì vẫn có những ý kiến chê trách chị vợ hơi quá đà và cảm tính: đi ngoại tình khi biết chồng ngoại tình chính là tự biến mình thành một hạng người với người chồng bội bạc đó.

Qua đây, chị em khuyên những người vợ trong tình cảnh tương tự hãy ly hôn người đàn ông không xứng đáng trước khi tiến đến với một người đàn ông xứng đáng hơn. Bởi chỉ có thế mới là cách hành xử văn minh nhất dành cho những con người từng bị phản bội.

Tác giả: Bôm Bốp NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP