Nhà đẹp

Choáng ngợp biệt thự triệu đô của sao Việt trên đất Mỹ, xa hoa rộng rãi đủ cho cả 1 dòng họ

Nhiều sao Việt sở hữu cơ ngơi khang trang trên đất Mỹ, mỗi căn biệt thự có trị giá không dưới một triệu USD.

Rất nhiều sao Việt sở hữu cơ ngơi khang trang, đồ sộ và xa hoa trên đất Mỹ. Ước tính mỗi căn biệt thự có trị giá không dưới một triệu USD.

Lệ Quyên

Nữ ca sĩ Lệ Quyên không chỉ nổi tiếng trong sự nghiệp mà cô còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống xa hoa, giàu có.

Sau khi kết hôn, Lệ Quyên thường đi đi lại lại giữa Mỹ và Việt Nam vốn được mệnh danh là đại gia ngầm của showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản "khủng" với nhiều căn biệt thự khác nhau.

Năm 2017, vợ chồng Lệ Quyên tậu căn hộ ở bang California để tiện nghỉ ngơi mỗi lần qua Mỹ lưu diễn. Theo tiết lộ từ bạn bè nữ ca sĩ, ngôi nhà có diện tích 400 m2, giá hàng triệu USD.

Ngoài không gian chính với phòng ngủ, phòng khách sang trọng, tư gia của Lệ Quyên còn có khu vực hồ nước và vườn thiết kế theo phong cách Á Đông với nhiều cây sen đá, tượng Phật.

Bên trong căn biệt thự đắt đỏ ở đất Mỹ được thiết kế gam màu trắng chủ đạo vô cùng sang trọng, tinh tế. Ngôi nhà với những cửa sổ thoáng mát hút nhiều ánh sáng vào nhà.

Ngôi biệt thự chính là "chốn đi về" của nữ ca sĩ và người thân của mình ở đất Mỹ xa hoa. Căn biệt thự có thiết kế theo lối không gian mở hòa mình với thiên nhiên.


Toàn bộ căn biệt thự rộng 400m2 nằm ở bang California, Mỹ với giá 2 triệu USD. Khi mua căn nhà này mục đích chính của giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" là để nghỉ ngơi và sinh hoạt mỗi khi cô sang Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng

Biệt thự Đàm Vĩnh Hưng là chốn đi về mỗi lần ca sĩ qua Mỹ lưu diễn. Mặt tiền của ngôi nhà được ốp đá kiểu cổ điển, sử dụng cửa vòm và cửa gỗ.

Nam ca sĩ dành nhiều tâm huyết trong việc hoàn thiện căn nhà dù thỉnh thoảng mới sang ở. 'Tôi tự tay đặt từng viên đá trên lối đi quanh vườn sao cho đúng ý tôi', anh nói.

Được biết, căn biệt thự này ở thành phố Huntington Beach, quận Cam, phía nam bang California. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách sang trọng, còn các vật dụng thì được sắp xếp tinh tế.

Tông màu chủ đạo của tổ ấm Đàm Vĩnh Hưng đa phần là trắng, bạc và vàng. Những màu sắc nhẹ nhàng này đã góp phần tạo nên nét sang trọng cho ngôi nhà.

Đàm Vĩnh Hưng rất tâm đắc với thiết kế bàn ăn sang trọng. Từng chiếc đĩa, ly, thìa,... được lựa chọn tỉ mỉ và cùng tông màu với nhau. Nhiều đồ gia dụng trong nhà rất hiện đại và tiện nghi.

Bằng Kiều

Ca sĩ Bằng Kiều đang sở hữu mảnh đất rộng 2.000 m2 ở Mỹ. Trong đó, anh dành 400 m2 xây nhà, diện tích còn lại để trồng cây, nuôi cá.

Điều đặc biệt là từ cổng chính tới những lối đi vào khuôn viên đều được giọng ca Trái tim bên lề đặt tên giống các phố ở Hà Nội - nơi gắn với tuổi thơ của anh. Đó là phố Ngô Sĩ Liên, phố Trần Quý Cáp.

Việt Hương

Năm 2014, Vy Oanh tới thăm nhà danh hài Việt Hương ở miền Nam Califonia, Mỹ. Theo thông tin, tư gia của Việt Hương được sơn tông màu trắng, gồm 2 phòng ngủ, một phòng khách, nhà bếp, 2 nhà tắm và phòng làm việc riêng cho nhạc sĩ Hoài Phương.


Căn biệt thự được thuê thiết kế riêng mang kiến trúc sang trọng, hiện đại. Từng góc nhà đều được thiết kế chi tiết tỉ mỉ để cả gia đình cảm thấy thoải mái.

Cách bố trí căn nhà theo phong cách hiện đại. Danh hài cũng rất chịu khó trang trí không gian bằng những chậu hoa nhỏ nhiều màu sắc. Nhìn từ cửa sổ ra ngoài là mảnh vườn nhỏ nhưng xanh mướt của vợ chồng Việt Hương.


Đan Trường

Choáng ngợp nhất phải kể đến biệt thự của vợ chồng Đan Trường. Ngôi nhà được thiết kế bởi một kiến trúc sư nổi danh tại Hollywood, người từng xây nhà cho ca sĩ Celine Dion.

Siêu biệt thự nằm trên diện tích đất khoảng 4000m2 cùng nội thất xa hoa, lộng lẫy không kém gì khách sạn 5 sao.

Siêu biệt thự nhìn từ bên ngoài. Khi đêm về, trông ngôi nhà càng thêm phần lộng lẫy và choáng ngợp. Vì căn nhà quá rộng nên đã có những lúc bà xã Đan Trường muốn chuyển sang căn nhà khác vừa vặn, ấm cúng hơn.


Cho đến thời điểm hiện tại, khó có nghệ sĩ nào sở hữu căn biệt thự khủng như của vợ chồng Đan Trường.

Tác giả: Nguyễn Thị Tình

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP