Cộng đồng mạng

Chia sẻ lịch trình bận rộn mùa dịch, chị dâu Bảo Thy lại bất ngờ nhận lời khen về nhan sắc

Mới đây, Trang Pilla - chị dâu ca sĩ Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ khi xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn dù phải tất bật chăm sóc hai con nhỏ vào mùa dịch.

Tưởng như ở nhà mùa dịch sẽ rất buồn chán vì rảnh rỗi nhưng đối với những người mẹ có con nhỏ, đó lại là một điều khá xa xỉ. Thậm chí, khi phải tất bật với con cái, nhà cửa và việc ở công ty, nhiều chị em phụ nữ chẳng buồn chăm lo cho bản thân, nhan sắc, vóc dáng cứ thế dần tuột dốc.

Tuy nhiên, mới đây, Trang Pilla – chị dâu ca sĩ Bảo Thy lại khiến nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ khi xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn dù phải chăm sóc hai con nhỏ. Cô cũng chia sẻ về lịch trình hàng ngày cũng như những thay đổi trong cuộc sống của mình vào mùa dịch.

Trên trang cá nhân, Trang Pilla viết: “Cách ly trong nhà 15 ngày mọi người sẽ thế nào? Còn Trang thì sắp xếp hẵng lịch trình cho mỗi ngày chủ yếu vào việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, sau đó lên kế hoạch cho công việc và chăm sóc da dẻ nè….à ngoài ra còn xem tik tok để chuẩn bị quay vài clip vui vui cho gia đình nhỏ nữa.

Mỗi ngày của Trang là: Sáng dậy nấu cháo cho 2 nhóc nhỏ sau đó đút cho 2 nhóc ăn (có bà nội phụ nữa nha). Trước đây việc nấu ăn và chăm 2 bé đều có giúp việc và vú làm nhưng vì dịch nên gia đình đã cho nghỉ trước Tết nên là kể từ đó Trang quan tâm đến thực đơn dinh dưỡng của 2 nhóc hơn, dành thời gian chăm con nhiều hơn là ôm phone làm việc”.

Hai con của Trang Pilla

“Đến trưa Trang làm món gì đó ngon ngon cho chồng ăn (món dễ làm thôi nha). Sau đó cho con đi ngủ nè…lúc này mới ôm phone check tất cả các tin nhắn công việc.

Đến chiều Trang sẽ ép nước trái cây và rau củ cho cả gia đình uống để tăng sức đề kháng và detox cơ thể. Các loại nước Trang hay ép là: nước cam, cam và cà rốt, cần tây và táo xanh cộng với gừng, củ dền cùng thơm,….rất tốt và dễ uống nhen ( mỗi ngày ép 1 loại để không bị ngán).

Tối, Trang cho 2 nhóc ăn uống sau đó ăn cơm với chồng và bố mẹ hồng. Rồi cả nhà cùng chơi với 2 nhóc ở phòng khách. Haiz! Kể đến khúc này là thấy hơi mệt rồi nè haha….22 giờ cho 2 nhóc ngủ xong mới là lúc dành thời gian cho bản thân: tắm rửa, skin care, xem Facebook và Tik Tok… Sau đó lên giường cùng chồng xem một bộ phim thật hay rồi ôm chồng ngủ thật ngon”.

“Không biết cách ly ở nhà các bạn sẽ như thế nào nhưng với Trang mỗi ngày ở nhà với gia đình thật ý nghĩa và hạnh phúc vì: Gia đình lúc nào cũng đầy đủ người nè. Chồng ở nhà với vợ nhiều hơn nè. Cả 2 vợ chồng dành nhiều thời gian chăm con hơn nè. Tự tay nấu ăn và chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình nè. Có nhiều thời gian để suy nghĩ để lên kế hoạch cho công việc hơn nè. Làm gì cũng không phải vội vàng nè

Mỗi ngày chỉ làm những việc nhỏ nhoi thôi nhưng cuộc sống trở nên năng động và ý nghĩa hơn mà không buồn chán tí xíu nào cả. Nên là các bạn hãy lên kế hoạch cho 15 ngày “Sống lành mạnh và tích cực” tại nhà như Trang nhé …nhớ là chấp hành đúng nội quy nhà nước hạn chế đi ra đường nha”.

Những chia sẻ của chị dâu Bảo Thy nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng bởi lẽ, giữa lúc ai nấy cũng đều than chán với những ngày nghỉ bất đắc dĩ này thì cô đã chủ động tạo niềm vui cho mình và sắp xếp công việc một cách khoa học. Bên cạnh đó, bà mẹ hai con này cũng khiến ai nấy ngưỡng mộ khi luôn rạng rỡ, tươi tắn dù phải tất bật lo cho gia đình.

Tác giả: Xuân Tuyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP