Cộng đồng mạng

Chỉ với 2 biểu hiện này, dân tình nuôi hy vọng Quang Hải và Nhật Lê đang 'yêu lại từ đầu'

Sau nghi vấn chia tay, mới đây cư dân mạng đã chỉ ra loạt bằng chứng cho thấy Quảng Hải - Nhật Lê đang "yêu lại từ đầu"?

Vào khoảng tháng 7/2019, nghi vấn Quang Hải và bạn gái Nhật Lê đã chia tay nổ ra khi cặp đôi bất ngờ bỏ đi dòng trạng thái đang hẹn hò với người kia trên Facebook, bỏ phần tên thay thế trên Facebook của mình - vốn là tên của nửa kia.

Chưa dừng lại ở đó, Quang Hải đã xoá hết ảnh thân mật với Nhật Lê trên Instagram. Chàng tuyển thủ chỉ giữ lại duy nhất tấm ảnh đăng hồi 10/2018 chụp cùng bạn gái và mẹ. Tất cả những hành động đó của cả hai như ngầm thừa nhận rằng mối tình 3 năm mặn nồng đã thật sự kết thúc.

Cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê dính tin đồn đã “đường ai nấy đi” sau hàng loạt những hành động của cả hai trên mạng xã hội.

Mặc dù nhận được rất nhiều câu hỏi của fan về tình trạng mối quan hệ nhưng cả hai người trong cuộc chưa một lần lên tiếng chính thức. Khi cư dân mạng vẫn còn đang “xoắn não” thì bất ngờ hàng loạt những hành động mới đây của cả hai khiến nhiều người đồn đoán rằng cặp đôi có lẽ đang “yêu lại từ đầu”.

Đầu tiên là vào tối ngày trung thu vừa qua, Nhật Lê đăng tải hình ảnh vô cùng xinh xắn nhưng không kém phần quyến rũ lên trang cá nhân với caption: “TrungThu là tết thiếu nhi, mà sao người lớn cứ đi chơi nhiều”. Chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt cho đến khi cư dân mạng phát hiện ra rằng cùng thời điểm đó, Quang Hải và một số cầu thủ cũng chụp ảnh check in tại cùng địa điểm này.

Quang Hải và loạt cầu thủ check-in tại khu đèn lồng - một địa điểm đang vô cùng hot của giới trẻ Hà Thành.

Nhật Lê cũng check-in tại khu đèn lồng với thời gian tương tự.

Hai bức ảnh được đăng cách nhau chỉ vài giờ, sự “vô tình” này khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn Quang Hải và Nhật Lê vẫn đang hẹn hò, hay ít nhất cả hai đã “gương vỡ lại lành”, cùng đi chơi với hội cầu thủ thân thiết đêm trung thu.

Trên trang cá nhân, Nhật Lê gần đây cũng có những hành động lạ. Vào khoảng thời gian mới nổ ra tin đồn chia tay, Nhật Lê liên tục chia sẻ những bức ảnh buồn, caption thể hiện sự cô đơn. Tuy nhiên thời gian gần đây thì lại chuyển qua “thả thính”.

Bức ảnh với caption khiến nhiều người cho rằng dấu hiệu của cặp đôi đã quay lại với nhau.

Cách đây vài ngày, Nhật Lê đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh với caption: “Dream. Laugh. Love. Repeat” (tạm dịch: Giấc mơ. Nụ cười. Tình yêu. Lặp lại). Cứ ngỡ ấy chỉ là những câu chữ vu vơ của cô nàng nhưng cư dân mạng lại đưa ra suy đoán “nghe vô lý nhưng lại hết sức thuyết phục” rằng nàng WAG đang ngụ ý cặp đôi đã nở nụ cười và quay lại yêu nhau thêm một lần nữa.

Bên dưới bài đăng rất nhiều fan để lại bình luận mong muốn có câu trả lời chính xác về mối quan hệ của cả hai, mong cặp đôi trở về hạnh phúc bên nhau ngày xưa.

“Mong anh chị quay lại với nhau, thương hai người lắm!”

“Fans cần câu trả lời chị ơi…”

“Chị và anh Hải quay lại với nhau rồi ạ?”

“Fans luôn ở bên cạnh chờ hai người hạnh phúc như xưa”.

Tuy nhiên, đấy mới chỉ là những bằng chứ cư dân mạng suy đoán qua hành động của Quang Hải và Nhật Lê chứ chưa có gì chắc chắn. Có lẽ thời gian sẽ giúp các fans có câu trả lời chính xác nhất cho mối quan hệ của cặp đôi.

Tác giả: Diệu Thùy

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Nhật Lê , Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP