Xã hội

Cháy cửa hàng điện lạnh, 3 mẹ con tử vong

Phát hiện cửa hàng điện lạnh bốc cháy và nghe tiếng kêu cứu từ phía trong, người dân tìm mọi cách phá cửa để vào cứu người gặp nạn trong ngôi nhà, nhưng bất thành. Vụ hỏa hoạn đã khiến 3 mẹ con tử vong thương tâm.

Vụ hỏa hoạn làm 3 mẹ con tử vong xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 22/4, tại một cửa hàng điện tử, điện lạnh thuộc xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

Hiện trường vụ việc khiến 3 mẹ con tử vong

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm nói trên, người dân sống gần cửa hàng điện lạnh của chị Phạm Thị T. (36 tuổi), nghe tiếng tri hô, kêu cứu phát ra từ ngôi nhà. Người dân lập tức chạy ra kiểm tra thì phát hiện nhà của chị Thảo đang bốc cháy nên đã nhanh chóng tìm cách phá cửa để vào cứu giúp.

Tuy nhiên, khi người dân phá được cửa sắt thì đám cháy đã bùng phát dữ dội bao trùm cả căn nhà. Việc dập lửa, cứu người gặp rất nhiều khó khăn vì trong ngôi nhà chủ yếu là đồ điện tử, vải vóc nên đám cháy bùng lên một cách dữ dội.

Khi người dân phá được cửa sắt thì đám cháy đã bùng phát dữ dội bao trùm cả căn nhà. Việc dập lửa, cứu người gặp rất nhiều khó khăn vì trong ngôi nhà chủ yếu là đồ điện tử, vải vóc nên đám cháy bùng lên một cách dữ dội.

Hậu quả vụ cháy làm chị Phạm Thị T. (36 tuổi) hai con nhỏ là cháu Đỗ Thanh X. (10 tuổi) và cháu Đỗ Tấn D. (6 tuổi) tử vong do không kịp thoát ra ngoài.

Theo một số người dân cho biết, gia đình bị cháy có 4 người tuy nhiên khi xảy ra vụ cháy thì anh chồng đang đi làm xa. Đến khoảng 3h sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã đưa thi thể 3 nạn nhân xấu số ra khỏi ngôi nhà và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Người dân xã Yên Tiến vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ cháy làm 3 mẹ con chị T. tử vong

Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP