Cộng đồng mạng

Chàng trai tố cáo vợ 'đào mỏ' 5 - 6 anh cùng lúc, 'cắm liên hoàn sừng' cả chồng, cả người tình

Thời gian gần đây, những câu chuyện 'cắm sừng', ngoại tình đã tốn khá nhiều giấy mực cũng như những lời bàn tán xôn xao từ cộng đồng mạng. Tưởng chừng như mọi chuyện lắng xuống, thế nhưng mới đây thôi, một pha 'cắm sừng liên hoàn' được người chồng kể lại đã khiến cộng đồng mạng 'giật mình'.

Một tài khoản mạng xã hội có tên V.N.T đã đăng tài bài viết 'bóc trần' cô vợ vừa 'đào mỏ' lại vừa 'cắm sừng' mình, nhanh chóng gây 'ầm ĩ' trên mạng xã hội. Được biết, cách đây 3 tháng, chàng trai này từng bị phản bội một lần nhưng vì con nên anh chọn tha thứ. Tuy nhiên người vợ vẫn 'ngựa quen đường cũ', thậm chí còn tặng anh một 'cặp sừng' mới.

Đoạn 'bóc phốt' của người chồng gây xôn xao mạng xã hội.

'Em đem nó từ Hải Phòng vào, trên người có 3 bộ đồ, không tiền bạc điện thoại, vào đây em sắm cho đầy đủ còn được cặp bông tai, sướng quá sinh tật. Từ lúc nó mang thai, chỉ có ăn và ngủ, còn lại có người chăm. Lúc đẻ xong thì có thuê bà vú lo cho nó, qua 3 tháng nằm ổ nó kêu nó muốn đi làm, em cũng oke cho nó đi làm, thuê bà vú chăm con nó, nó đi làm phục vụ các bác lương 4, 5 triệu làm được 3 tuần nghỉ, đi chơi net xong bảo đi làm rồi quen 1 thằng trên mạng, lợi dụng bác đó đặt đồ ăn, xin thẻ, tiền. Lần đó chưa đi quá giới hạn nên em bỏ qua. Lần 2 bị bắt này là do 1 hôm nó đưa điện thoại nghe máy mẹ em gọi, em thấy tài khoản L.T.K đặt biệt danh chồng 'đã thả tim tin nhắn bạn', là em biết 'ngựa quen đường cũ'.

Người chồng trong bài viết cho biết mình đã hết lòng với vợ, chăm sóc từng ly từng tí, còn thuê giúp việc chăm sóc con cái để vợ đỡ mệt mỏi, áp lực, thậm chí là chiều chuộng đến mức 'thích máy tính thì mua máy tính, thích mua xe là mua xe, mua điện thoại, mua vàng cho đeo' nhưng vẫn bị vợ chê trách là không quan tâm nên mới đi cặp bồ. Quá đáng hơn, cô vợ còn dắt bồ về nhà ngủ lại nhưng khi bị chồng phát hiện thì vẫn chối rằng mình không làm gì cả.

Chưa dừng lại, cô gái này còn tiếp tục 'cắm thêm sừng' cho bồ mình bằng việc 'thả thính' một người khác, nói rằng 'người yêu' quá lạnh lùng và rồi người đàn ông này chấp nhận mối quan hệ tay ba.

'Trong mess của nó hôm qua, toàn tin nhắn gạ tiền, chắc cũng phải 5, 6 ông gửi nó 500, 1 triệu, toàn nhắn tin nhờ mua đồ ăn, mua thẻ hộ', V.N.T chia sẻ.

Người vợ ngang nhiên dẫn nhân tình về nhà trong chính căn phòng của cả hai vợ chồng. Ảnh V.N.T.

Đỉnh điểm là khi con ốm, người vợ này vẫn bỏ sang nhà 'người yêu' để dọn dẹp, phụ giúp khiến anh chồng không thể chịu nổi. Cuối cùng cô vợ đã đồng ý để con cho chồng nuôi, cầm theo 10 triệu và chiếc xe ra đi, thậm chí khi người chồng bế con đến gặp mẹ lần cuối, cô ta cũng không hề bế ẵm hay rơi một giọt nước mắt nào vì con.

Toàn bộ những bức ảnh của người vợ chụp với nhân tình trên chính chiếc giường ở nhà đã được chồng đăng tải.

Câu chuyện vợ ngoại tình trên hiện đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Ai nấy đều tỏ ra bức xúc vì hành động của cô vợ.

'Đàn bà thế này thì bỏ luôn chứ nuối tiếc cái gì, lăng loàn. Có chồng yêu, chồng chiều không thích lại lấy tiền của chồng đi với trai. Chẳng biết phía sau có uẩn khúc gì không nhưng ngoại tình đã là sai trái rồi'.

'Anh này thuộc dạng thần kinh thép chứ là mình mình không kìm chế được đâu. Thôi, còn rất nhiều người tốt ngoài kia, cho cặp mèo mả gà đồng này đến với nhau, không được yêu chiều, không có tiền mới sáng mắt ra'.

'Có chồng con rồi còn thích đi đu đưa, chẳng hiểu phụ nữ giờ họ nghĩ sao, cứ thích là hành động. Đáng sợ thật'.

Chúng tôi đang liên hệ với các nhân vật trong câu chuyện để làm rõ hơn về sự việc!


Tác giả: Vũ Linh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP