Nhà đẹp

Chàng độc thân tự thiết kế căn hộ chỉ 13m² vẫn rộng rãi khiến mọi người trầm trồ

Anh chàng đã tự mình lên ý tưởng thiết kế và thi công căn hộ nhỏ thành nơi ngủ nghỉ, thư giãn của mình sau những giờ làm việc căng thẳng.

Căn hộ độc đáo chỉ 13m2 của chàng kiến trúc sư trẻ Szymon Hanczar nằm ở Wroclaw, Ba Lan gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem bởi thiết kế "nhỏ mà có võ", nhỏ hẹp nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi để sống thoải mái.

Anh chàng Szymon Hanczar - hiện đang là giảng viên của Học viện Nghệ thuật & Thiết kế Wroclaw đã tự mình lên ý tưởng thiết kế và thi công căn hộ nhỏ này thành nơi ngủ nghỉ, thư giãn của mình sau những giờ làm việc căng thẳng.

Căn hộ của Hanczar có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, bếp và phòng tắm tiện nghi, thậm chí anh còn có thể mắc thêm một chiếc võng lớn ở sàn dưới, gần cửa sổ để thư giãn.

Hanczar cho biết, những căn hộ có diện tích siêu nhỏ rất phù hợp với những người sống theo chủ nghĩa tối giản, khi họ muốn tận hưởng cuộc sống thành thị mà không muốn ở trong những căn nhà quá lớn.

Dù nhỏ hẹp, nhưng không gian nhà vẫn thoáng và không bị bí bách do sử dụng những đồ nội thất tông màu sáng và tối giản. Tủ đựng đồ của chàng trai có một ngăn kết hợp chứa máy giặt mini.

Căn hộ thiết kế thêm một gác xép nhỏ đủ chỗ cho 2 người. Kiểu thiết kế thêm gác xép rất phù hợp với những căn hộ nhỏ để tiết kiệm không gian một cách tối đa.

Bàn gỗ thông minh của Hanczar có thể thu nhỏ lại thành bàn làm việc cá nhân và mở rộng ra thành bàn tiếp khách, uống trà rất tiện lợi.

Chiếc xe đạp, phương tiện di chuyển của Hanczar được chủ nhân treo trên tường, vừa gọn gàng vừa trở thành món đồ trang trí độc đáo.

Khu vực nấu ăn nhỏ xinh với bàn bếp thông minh, có thể kéo ra và đóng lại như một ngăn kéo tủ.

Nhà vệ sinh nhỏ nhưng rất ngăn nắp và sáng sủa, sạch sẽ với nền gạch sáng.

Bản vẽ thiết kế của căn nhà "nhỏ nhưng có võ" khiến bao người trầm trồ của chàng kiến trúc sư trẻ Szymon Hanczar.

Tác giả: Du Jin (Theo Dezeen)

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP