Pháp luật

Chân dung kiều nữ đi Audi bán thuốc lắc, biện lý do cuộc sống khó khăn

Phát hiện chiếc xe ô tô hiệu Audi có biểu hiện nghi vấn, lực lượng chức năng đã dừng phương tiện để kiểm tra và phát hiện bên trong túi xách của người phụ nữ trên xe gần 100 viên thuốc lắc.

Mới đây, trên Báo An ninh thủ đô đưa tin, tổ công tác Y2/141 do Trung tá Lê Mạnh Hưng (Phó Đội trưởng Đội CSGT số 2, Phòng CSGT CATP Hà Nội) làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ tại khu vực Liễu Giai - Đội Cấn (quận Ba Đình, Hà Nội).

Tống Thị Hoa Minh cùng tang vật thu giữ. (Ảnh: ANTĐ)

Trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện một chiếc xe ô tô hiệu Audi chở đôi nam nữ phóng nhanh, có biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe để kiểm tra.

Theo đó, người điều khiển xe ô tô Audi được xác định là Nguyễn T.C (SN 1974, trú tại quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Tại thời điểm kiểm tra, người phụ nữ từ chối làm việc, không cho cảnh sát kiểm tra túi xách. Nghi bên trong chứa hàng cấm, cảnh sát yêu cầu kiểm tra và phát hiện trong túi xách của người phụ nữ trên có 2 gói chứa 97 viên nén và tinh thể nghi ma túy.

Trên báo Công Lý đưa tin, tại trụ sở công an phường Liễu Giai, người phụ nữ khai tên là Tống Thị Hoa Minh (SN 1983, trú tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội) và thừa nhận bên trong túi ni-lông chứa 97 viên nén màu xanh cùng chất bột màu đỏ đều là thuốc lắc (ma túy tổng hợp).

Ngoài ra, Minh còn khai mình đã "giấu chồng" mua ma túy về bán do cuộc sống quá khó khăn.

Được biết, Minh đã tổ chức đám cưới với T.C nhưng chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Hiện, việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Quang Thịnh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

  Từ khóa: kiều nữ , Audi , thuốc lắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP