Bikini

Chân dài mặc bikini rửa xe hút khách ở Hà Nội

 

Hình ảnh hàng loạt chân dài tận tình “chăm sóc” xế hộp đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong ngày khai trương Hệ thống chăm sóc và độ xe chuyên nghiệp Long Thịnh.

hatinh24h

Khởi nghiệp từ năm 2002 bằng một cửa hàng bán nội thất xe nhỏ, sau hơn 10 năm nghiên cứu và học hỏi độ xe, Nguyễn Đức Thịnh đã xây dựng một chuỗi cơ sở chăm sóc và độ xe chuyên nghiệp mang tên Long Thịnh.

Trong chuỗi phát triển của mình, ngày 31/5 vừa qua, Hệ thống chăm sóc và độ xe chuyên nghiệp Long Thịnh tiếp tục khai trương địa điểm mới tại 21A Trần Khánh Dư, Hà Nội.

Được định vị nằm trong hệ thống dịch vụ chăm sóc xe cao cấp của Long Thịnh, trung tâm Trần Khánh Dư có mặt bằng dịch vụ gần 600m2. Khu vực rửa và chăm sóc xe với dàn máy chuyên nghiệp của Đức, rửa xe và động cơ bằng hơi nước nóng áp lực cao, sử dụng hóa chất của các nhà cung cấp  chuyên nghiệp như Meguiar, Sonax… Khu vực độ xe, nâng cấp âm thanh, dán phim cách nhiệt Vkool được bố trí khép kín và biệt lập. Phòng nghe thử âm thanh với các gói độ demo cho khách hàng tùy ý trải nghiệm và lựa chọn. Đặc biệt, khách hàng đưa xe tới trung tâm dịch vụ Trần khánh Dư sẽ được tiếp đón chu đáo, theo dõi toàn bộ quá trình chăm sóc xe từ phòng kính điều hòa, cà phê và trà phục vụ miễn phí.

Dưới đây là một số hình ảnh sôi động trong ngày khai trương trung tâm tại 21A Trần Khánh Dư.

PV (th)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP