Cuộc sống

Chán chồng, người phụ nữ 56 tuổi "đào tẩu" khỏi cuộc hôn nhân gây chấn động

Hàng chục năm chịu đựng một cuộc hôn nhân tù túng, một người phụ nữ 56 tuổi ở Trung Quốc đã có màn "đào tẩu" gây chấn động.

Câu chuyện về người phụ nữ 56 tuổi ở Trung Quốc "đào tẩu" khỏi cuộc hôn nhân đang khiến cộng động mạng xã hội chấn động.

Người phụ nữ này tên Tô Mẫn, 56 tuổi, quê ở Hà Nam, Trung Quốc. Bà Tô Mẫn vừa có chia sẻ về cuộc hôn nhân tù túng của mình và hành động lái xe đi du lịch một mình. Hiện bà Tô Mẫn đã đi du lịch qua 13 địa điểm trong vòng 2 tháng qua và dự định sẽ tiếp tục hành trình.

Bà Tô Mẫn rời nhà, lái xe đi du lịch

Theo lời chia sẻ của bà Tô Mẫn, cuộc hôn nhân của bà đến nay tròn 30 năm. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình không hạnh phúc khi vợ chồng không có sự chia sẻ, đồng cảm. Ngoài công việc kiếm tiền, bà Mẫn phải làm mọi việc nhà, chăm sóc chồng con. Trong khi người chồng không những không chia sẻ việc nhà mà không đưa tiền sinh hoạt, nuôi con cho bà.

"Sống cùng với ông ta, tôi không những không có được một xu từ ông ta mà còn phải nấu cơm, dọn dẹp nhà, giặt quần áo cho ông ta", người phụ nữ 56 tuổi này chia sẻ.

Bà Tô Mẫn đã nhiều lần muốn ly hôn nhưng nghĩ đến con nên cố gắng chịu đựng.

Cách đây hơn 2 tháng, không thể chịu đựng được cuộc sống bí bách, bà Tô Mẫn đã quyết định dùng tất cả số tiền tiết kiệm của mình và có sự hỗ trợ của con gái, bà đã mua một chiếc xe ô tô. Bà Mẫn quyết định rời gia đình, tự lái xe đi du lịch.

Trải qua 2 tháng "đào tẩu", bà Mẫn nói rằng, cảnh đẹp đã từ từ chữa lành trái tim chán nản của bà, tâm trạng của bà được cải thiện và tầm nhìn rộng mở. Bà cảm thấy rất hạnh phúc và vui vẻ.

Được biết, bà Tô Mẫn đã đến thành phố Côn Minh (tỉnh Vân Nam), từng đi qua Lệ Giang (tỉnh Vân Nam), Đại Lý, cắm trại nằm nghe tiếng chim hót ở bên bờ hồ Nhĩ Hải,... và cuối cùng dự định sẽ đến Hải Nam đón năm mới.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP