Thế giới

Cay cú vì bị 'đá', người đàn ông lái xe chèn qua người bạn gái cũ, trước đó còn có nhiều hành động phẫn nộ hơn

Sau khi chia tay, người đàn ông đã liên tục nhắn tin quấy phá bạn gái cũ rồi lái xe chèn qua người cô, khiến cô phải khâu tới hơn 30 mũi.

Yêu nhau rồi chia tay là chuyện rất bình thường, tuy nhiên cách hành xử sau chia tay của mỗi người lại không hề giống nhau. Có người sẽ vui vẻ chấp nhận, đi tìm hạnh phúc mới cho mình, nhưng cũng có người chỉ biết khóc lóc, thường xuyên tìm đến rượu bia để giải sầu, thậm chí có người lại cảm thấy cay cú khi bị “đá”, liên tục quấy phá đối phương,..

A Huệ (33 tuổi, tên nhân vật đã được thay đổi) là một bà mẹ đơn thân, mới ly hôn được 2 năm và sống cùng các con ở quận Vĩnh Niên thuộc thành phố Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Vào tháng 1 năm nay, A Huệ được giới thiệu cho một người đàn ông họ Dương, hơn cô 2 tuổi, đang làm công chức tại một công ty tại quận Vĩnh Niên. Kinh tế của Dương khá tốt và trước đây anh từng ly hôn.

Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc một thời gian, A Huệ nhận thấy cô và Dương có sự khác biệt rất lớn về nhận thức, tính cách,… Cảm thấy không hợp để ở bên nhau nên A Huệ đã nói lời chia tay với Dương vào hồi tháng 3, tháng 4. Tưởng chừng mối tình này kết thúc thì cuộc sống của A Huệ sẽ yên bình như xưa nhưng không ngờ rằng đó chỉ là khởi đầu của một cơn ác mộng.


A Huệ cho biết, kể từ khi đề nghị chia tay, tâm trạng của Dương dao động rất nhiều, anh ta không đồng ý việc chia tay và thực hiện một loạt hành vi bất thường. Vì Dương là một chuyên gia máy tính và là một hacker chuyên nghiệp nên anh ta đã thực hiện hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày với nhiều số khác nhau cho A Huệ cũng như bố mẹ và người thân của cô. Về cơ bản, những cuộc gọi này đều là cuộc gọi thông qua mạng internet và đầu dây bên kia thường không nói gì khi kết nối.

A Huệ đã chặn tài khoản WeChat của Dương nhưng cô vẫn nhận được các tin nhắn quấy rối, đồng thời trong hộp thư email cũng xuất hiện nhiều tin nhắn đe dọa. Không chỉ vậy, Dương còn lấy cắp giấy phép lái xe và chứng minh thư của A Huệ, đăng ký thông tin xấu trên nhiều ứng dụng cho vay cũng như hẹn hò.

Dương lái xe chèn qua người A Huệ.


Vào một ngày vào hồi tháng 5, Dương tìm thấy nơi ở của A Huệ, đột nhập vào nhà cô bằng đường cửa sổ, đánh đập cô dã man rồi bỏ đi. Một lần khác, A Huệ bị Dương nhốt trong xe hơi suốt 2 tiếng đồng hồ. Điều đáng sợ hơn nữa là thỉnh thoảng Dương lại đến nhà A Huệ, chụp ảnh nhà và xe của cô hoặc đi theo cô.

Vào khoảng 7h30 sáng 25/9, A Huệ đưa con đi học, khi xuống nhà thì thấy Dương đã ngồi trong xe ô tô đợi sẵn. A Huệ chở con đi xe điện ở phía trước, Dương lái xe ô tô đi theo sau suốt cả quãng đường. Cảm thấy có chuyện chẳng lành, A Huệ đã gọi điện thoại cho bố mẹ mình.

Chị A Huệ phải khâu hơn 30 mũi sau khi bị bạn trai cũ lái xe chèn qua người 2 lần.

Khi tới một góc đường, Dương đã chặn xe điện của A Huệ lại, tay phải giữ vô lăng còn tay trái đưa ra ngoài cửa kính để túm lấy A Huệ rồi nhấn chân ga cho xe lao về phía trước. Bị lực kéo mạnh, chiếc xe điện cùng A Huệ và con gái của chị văng xuống đất. Sau đó, Dương lùi xe lại, chèn qua người A Huệ rồi mới bỏ đi.

Nhớ tới cảnh tượng khủng khiếp đó, chị A Huệ nói: “Tôi không nghĩ anh ta sẽ làm gì tôi giữa thanh thiên bạch nhật như vậy. Sau khi bị ô tô cán qua, anh ta đã cố tình lùi xe lại và chèn qua người tôi thêm lần nữa.

May mắn thay, có một người đàn ông tốt bụng đã đưa con gái tôi sang một bên rồi kéo tôi thoát khỏi tay thần chết. Lúc đó, những người đi đường đều chạy lại, có người dùng gậy gỗ đập vào xe. Lúc này, xe muốn lùi lại để chèn qua người tôi lần thứ 3”.

Ngay sau đó, A Huệ được đưa tới bệnh viện điều trị trong tình trạng hôn mê. Cô phải trải qua 2 ca phẫu thuật và khâu hơn 30 mũi. Rất may A Huệ không bị gãy xương và tổn thương các cơ quan nội tạng.

Chiều 27/9, một cảnh sát cho biết Dương đã ra đầu thú, vụ việc vẫn đang được điều tra thêm.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP