Thế giới

Cặp đôi thản nhiên 'vui vẻ' trên máy bay khiến các hành khách 'choáng váng'

Hành vi phản cảm của cặp đôi bị dân mạng chỉ trích gay gắt.

Khoảnh khắc gây sốc được ghi lại trên máy bay không rõ số hiệu của hãng Ryanair. Video dường như do một hành khách ngồi ghế đối diện cặp đôi này quay cho thấy người đàn ông cầm cốc đồ uống trong khi người phụ nữ bên cánh cúi đầu xuống.

Có thời điểm, cặp đôi hôn nhau say đắm khi người đàn ông sờ soạng quần áo của người phụ nữ.

Theo The Sun, người dùng Twitter Alan White đã chia sẻ đoạn clip trên Twitter và viết: “@Ryanair cho phép điều này. Tôi sẽ tính đến chuyện này khi thực hiện đặt vé chuyến bay tiếp theo".


Video của Alan ngay lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người bình luận chỉ trích hành vi phản cảm của cặp đôi. "@Ryanair, ai sẽ bị sa thải vì để chuyện này tiếp diễn đây?", một người bình luận.

Không rõ liệu cặp đôi được phép ở lại chuyến bay hay bị yêu cầu dừng hành động trên.

Hành vi của cặp đôi này có thể được coi là thiếu lịch sự nơi công cộng được đề cập trong bộ luật hình sự của Anh nhằm hình sự hóa các hành vi nơi công cộng hoặc các biểu hiện dâm ô, tục tĩu hoặc ghê tởm.

Theo quy định của hãng Ryanair, hành khách có thể bị đuổi khỏi máy bay nếu họ thực hiện hành vi như vậy.

Quy tắc ứng xử' dành cho hành khách của hãng hàng không này nêu rõ: "Theo quan điểm hợp lý của chúng tôi, nếu bạn cư xử trên máy bay theo cách mà chúng tôi tin rằng có thể gây ra sự khó chịu, bất tiện, thiệt hại hoặc thương tích cho người khác hành khách hoặc phi hành đoàn, chúng tôi có thể thực hiện các biện pháp cần thiết một cách hợp lý để ngăn chặn việc tiếp tục các hành vi đó, bao gồm cả việc cưỡng chế. Bạn có thể bị đuổi khỏi máy bay và bị từ chối vận chuyển tiếp vào bất kỳ lúc nào. Bạn cũng có thể bị truy tố về các hành vi vi phạm trên máy bay".

Hiện chưa thấy phản hồi từ hãng Ryanair về đoạn video trên.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Cặp đôi , máy bay , vui vẻ , phản cảm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP