Cuộc sống

Khám tai lúc nửa đêm, cặp đôi đỏ mặt khi bác sĩ hỏi lý do

Bất ngờ mất thính giác, Tiểu Vương (Trung Quốc) phải nhập viện khám tai lúc nửa đêm. Khi được bác sĩ hỏi lý do, bệnh nhân và người đi cùng đỏ mặt, mãi mới nói được lý do tế nhị.

Tiểu Vương và bạn gái vì công việc phải sống xa nhau. Ngày lễ Thất tịch vừa qua, cặp đôi mới có cơ hội gặp mặt sau 2 tháng xa cách. Dù chưa cưới nhưng cả hai vẫn thuê phòng khách sạn “tâm sự” cả đêm.

Lâu ngày không gặp, cặp đôi không ngại trao nhau những cử chỉ yêu thương nồng nhiệt. Vậy nhưng, đúng lúc cao trào thì Tiểu Vương bất ngờ đau tai và không thể nghe được, buộc phải nhập viện khám tai lúc nửa đêm.

Khi được bác sĩ hỏi lý do, cặp đôi đỏ mặt không nói. Chỉ khi bác sĩ cảnh báo không nói rõ nguyên nhân sẽ khó chẩn bệnh, kê đơn chính xác thì bệnh nhân mới thành thật trả lời.
Hóa ra, cặp đôi lâu ngày không gặp nên có phần vồ vập. Trong lúc ân ái, bạn gái đã hôn mạnh vào tai Tiểu Vương. Hành động này khiến anh cảm thấy đau rát, mất thính lực nên vội vàng mặc quần áo nhập viện khám tai.

Bác sĩ khám tai cho Tiểu Vương, phát hiện bệnh nhân bị rách màng nhĩ.


Theo mô tả của hai người, bác sĩ kiểm tra và phát hiện có một lỗ thủng nhỏ ở màng nhĩ tai phải bệnh nhân. Sau thời gian điều trị, Tiểu Vương may mắn hồi phục thính lực ban đầu.
Thông qua trường hợp sức khỏe của Tiểu Vương, bác sĩ cảnh báo màng nhĩ người rất mỏng, chỉ 0,1mm. Khi ân ái, nếu hôn quá mạnh vào tai sẽ gây rách màng nhĩ, mất thính lực, đôi khi có thể tổn thương nghiêm trọng hơn.

Thực tế, đây không phải lần đầu báo chí phản ánh những mối nguy sức khỏe từ những nụ hôn.

Cách đây không lâu, trang Sohu từng đưa tin, một cặp vợ chồng mới cưới ở Hồ Nam rơi vào cảnh âm dương cách biệt ngay trong đêm tân hôn. Bi kịch xảy ra khi người chồng thể hiển tình yêu thái quá, đụng chạm vào “ vùng cấm” không nên hôn.

Cụ thể, người chồng có nụ hôn mãnh liệt vào vùng cổ của cô dâu. Ngay sau đó, mặt mũi cô dâu tái nhợt, lịm dần rồi ngưng thở. Khi được đưa đến Bệnh viện Nhân dân Thành Đô, bác sĩ cho biết bệnh nhân đã qua đời. Sự việc đáng tiếc bắt nguồn từ việc chú rể đụng phải xoang động mạch cảnh trên cổ người bạn đời.

Tác giả: Định Tâm

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP