Cộng đồng mạng

Cặp đôi ngoại quốc chụp ảnh cưới ở Việt Nam sau một năm hẹn hò qua mạng

Quen nhau qua ứng dụng hẹn hò, chẳng ai ngờ cặp đôi Ayden và Carrie lại nên duyên sau một năm chuyện trò. Chàng trai người Anh với nụ cười tỏa nắng và “mùi hương cơ thể giống mình” khiến cô gái Hồng Kông Carrie rung động ngay từ lần gặp đầu tiên.

Ayden đến Hồng Kông lập nghiệp vào năm 2014 và cũng thời điểm này anh có dịp quen biết Carrie, nhưng chưa bao giờ anh nghĩ sẽ yêu bởi anh vừa chấm dứt mối quan hệ tình cảm với bạn gái cũ. Họ chỉ nói chuyện trên mạng, đơn thuần bạn bè như bao người khác, nhưng chính sự vô tình mà hữu ý của duyên số đã sắp xếp họ gặp nhau mà không hề hẹn trước.

Ayden cho biết: “Chúng tôi vô tình gặp nhau tại một quán ăn, không hề hẹn nhau trước và chính điều đó đã khiến cả hai đều sốc về đối phương. Tôi cứ nghĩ Carrie không phải là cô gái xinh đẹp, vì cô ấy không bao giờ có bức hình nào trên mạng xã hội, và cho đến khi gặp nhau, tôi thực sự ngỡ ngàng”.

Còn với Carrie, lần đầu gặp Ayden, cô có ấn tượng mạnh mẽ với mùi hương cơ thể của anh: “Ấn tượng đầu tiên là anh có mùi hương cơ thể cực kỳ mạnh mẽ. Nó không phải quá đậm nhưng đủ để tôi nhận ra.

Thực tế thì mùi hương ấy có vẻ giống mùi của tôi. Nghe có vẻ hơi kỳ quặc nhưng có lẽ đây là lý do tôi thích anh ấy ngay lần gặp đầu tiên. Ayden trông rất khác so với các hình ảnh trên mạng và anh ấy nói chuyện rất nhiều”.

Cặp đôi gặp nhau, nhanh chóng nhận ra đối phương và cùng ngỡ ngàng trước sự vô tình mà hữu ý này khi không hề hẹn nhau

Sau cuộc gặp gỡ ấy, mối quan hệ giữa họ cũng chưa có gì thay đổi, vẫn là những người bạn chia sẻ mọi vui, buồn của cuộc sống thường nhật mà thôi. Nhưng dần dần, khi đã tiếp xúc nhiều hơn, trong lòng mỗi người đều có những xúc cảm đẹp đẽ dành cho đối phương, và họ gọi cảm giác đó chính là yêu.

Tình yêu của cặp đôi cứ thế lớn thêm từng ngày dù không ai nói lời nào nhưng cả hai đều thầm hiểu tình ý của nhau. Ayden đã lên kế hoạch sẽ cầu hôn Carrie trong dịp du lịch sang Campuchia nhưng vì trước chuyến đi cả hai cãi nhau nên kế hoạch không thành. Lúc đó, Ayden chững lại để cần thêm thời gian suy nghĩ đến tương lai. Đây là quãng thời gian khó khăn với cả hai, nhưng sau cùng tình yêu đã chiến thắng tất cả.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn và vun vén tình yêu, Carrie tâm sự: “Chúng tôi luôn giữ ý định rằng sẽ kết hôn cùng người kia, tình yêu đơn giản lắm, chỉ cần cả hai biết cảm thông cho nhau thôi”. Và sau đó 3 tháng, Ayden cầu hôn với người yêu, 5 tháng sau họ chính thức về chung một nhà.

Ban đầu giữa họ chỉ đơn thuần là tình bạn,những cuộc nói chuyện, chia sẻ đã kéo họ lại gần nhau hơn.

Tình yêu không hẹn trước, họ bên nhau như một lẽ tự nhiên

Lần đầu về ra mắt gia đình vợ có lẽ là điều không bao giờ Ayden quên: “Tôi gặp gia đình Carrie tại một nhà hàng, cô dì và chú bác, tất nhiên mọi người đều có tên tiếng Hoa. Quả thật rất khó để nhớ được tên, tôi cố nhớ một số tên cũng vô cùng khổ sở. Mặc dù chỉ có một vài người trong gia đình cô ấy có thể nói tiếng Anh, nhưng ngay từ đầu họ đã rất tốt với tôi và tôi rất vui mừng vì điều đó”.

Ayden và Carrie lựa chọn Hồng Kông và Lý Sơn (Quảng Ngãi) để lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu đôi lứa. Nói về địa điểm chụp ảnh cưới, họ cho biết từng có cơ hội sang du lịch ở đây nên cả hai đều dành niềm yêu mến đặc biệt cho đất nước và con người Việt Nam.

Bộ ảnh bắt được những cảm xúc tự nhiên, chân thật nhất mà họ dành cho nhau. Sau khi tổ chức hôn lễ, cặp đôi có kỳ nghỉ ở châu Âu, quê hương của Ayden. “Đây là lần đầu tiên tôi đến nơi đây. Gia đình Ayden thân thiện và trò chuyện nhiều như anh ấy vậy. Tôi đã hiểu về anh nhiều hơn qua chuyến đi ấy”.

Họ đã có một bộ ảnh cưới lãng mạn chụp tại Lý Sơn

Ảnh: Nguyễn Nho Toàn – Olwen Studio

Tác giả: Thi Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP