Cộng đồng mạng

Cặp đôi học sinh vô tư 'mây mưa' giữa cửa hàng đông người khiến bậc cha mẹ cũng phải đỏ mặt

Một cặp đôi mặc đồng phục học sinh thản nhiên "quan hệ bằng miệng" ngay tại cửa hàng tiện lợi mặc kệ những ánh nhìn ái ngại của nhiều người xung quanh khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Việc các cặp đôi thản nhiên diễn cảnh “giường chiếu” ở nơi công cộng vốn không còn xa lạ với chúng ta. Thậm chí, chúng ngày càng xuất hiện với mật độ dày đặc hơn. Điều đáng nói, hình ảnh xấu xí ấy lại được diễn ra giữa ban ngày ở chốn đông người, gây khó xử và bức xúc cho tất cả những ai chứng kiến.

Mới đây, hình ảnh thiếu ý thức đó lại xuất hiện lần nữa, khiến cư dân mạng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Cụ thể, một đôi bạn trẻ ở độ tuổi học sinh, trên người vẫn đang mặc bộ đồ đồng phục nhưng vẫn thản nhiên “hành sự” ngay tại cửa hàng tiện lợi, mặc kệ những cái nhìn ái ngại, ngao ngán của nhiều người.

'Mây mưa' trước rất nhiều người.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, cặp đôi thản nhiên “quan hệ bằng miệng”, bỏ mặc những ánh nhìn của những người ngồi cạnh đó. Thậm chí, cả 2 đều biểu cảm vô tư, cho rằng hành động nói trên là điều hết sức bình thường.

Cặp đôi nhận chỉ trích.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Rất nhiều cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích, thậm chí là thẳng thắn “ném đá” hành vi của cặp đôi học sinh nói trên.

Hà Khanh bình luận: “Cha mẹ 2 em học sinh này mà nhìn thấy cảnh này thì đau lòng chết mất. Không hiểu ý thức của các em để đâu?”.

“Bọn trẻ bây giờ lớn nhanh quá, những gì vừa nhìn thấy trông thật khủng khiếp. Liệu bây giờ khi những hình ảnh phát tán thế này, các em có suy nghĩ gì?”, Thành Đạt viết.

“Các em này không xác định đâu là chốn riêng tư, đâu là nơi công cộng hay sao vậy nhỉ? Mà kể cả là chốn riêng tư đi chăng nữa, tuổi của các em còn quá nhỏ để làm việc “người lớn” như thế. Trời ơi, xem mà đỏ cả mặt, chỉ thương cha mẹ các em, nếu biết được những hình ảnh này, đau lòng lắm các em ơi”, Hoàng Loan bình luận.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP