Cộng đồng mạng

Cảnh giác với nhóm người mặc đồ đen cầm đầu gà, xúc xích đi xin tiền, đánh lại gia chủ khi bị đuổi

Trên địa bàn Hà Nội mới xuất hiện một nhóm người mặc đồ đen kinh dị, trên tay cầm đầu gà, xúc xích đi xin tiền, sẵn sàng vả lại gia chủ nếu không được cho.

Chia sẻ của người dân về nhóm người này

Nhóm người này mặc đồ đen, trên tay cầm đầu ga, xúc xích đi xin tiền


Mới đây, trên Facebook làm truyền clip, hình ảnh của nhóm người ăn xin mặc đồ đen kì dị đi đến các ngõ nghách ở Hà Đông, Hà Nội để xin ăn. Thậm chí, xin không được nhóm người này còn có những hành động khiếm nhã với gia chủ.

Ăn mặc kinh dị khiến nhiều người sợ hãi

Cụ thể: "Mọi người cảnh giác nhé, nhóm mặc đồ đen này đã đi đến Phùng Hưng-Hà Đông rồi nha. Nhóm người mặc đồ đen, bôi đen mặt, ăn mặc giống hệt nhau, tay cầm đầu gà và xúc xích đi đến từng nhà xin ăn, ăn xin thật hay không thì chưa biết nhưng có những hành động rất khiếm nhã với chủ nhà như nhổ nước bọt, vẩy cái gì đó vào người.

Xuất hiện ở khu vực Hà Đông

Đặc biệt là nhóm này chia nhau hoạt động khắp nơi cùng 1 lúc, gây sợ hãi cho trẻ nhỏ. Mọi người nên để ý đối tượng này. Hơn cả ăn cướp, chiêu trò của bọn chúng là bôi đen hết mặt, mồm ngậm 2 quả gì đó cho tều mồn ra để khó nhận diện, tay cầm cái cổ gà với mấy xiên thịt gì đó, lao thẳng vào nhà người ta xin tiền, nhà nào chỉ có phụ nữ với trẻ con ở nhà thì rất nguy hiểm đó, xin tiền không cho là bọn chúng sẵn sàng lao vào đánh người ta ngay lập tức... Mọi người cẩn thận, ở nhà thì cũng khoá cổng chốt cài, Tết đến nơi rồi bọn chúng làm liều lắm".

Cảnh báo của phụ huynh khi gặp nhóm người này ở cổng trường

Thậm chí, nhiều phụ huynh cũng xôn xao trước thông tin nhóm đối tượng mặc đồ đen vẽ mặt, đội mũ và đi ủng xuất hiện ở đoạn đường 19/5 và Tô Hiệu từ ngày 3/12. Chưa biết động cơ là gì nhưng người đàn ông cầm rất nhiều tiền lẻ, đồ chơi, đồ ăn, đưa cho các em học sinh tiểu học để dụ dỗ đi theo.


Clip nhóm người mặc đồ đen xin ăn không được vả lại chủ nhà

Ghi nhận của PV, tại khu vực gần trường tiểu học Nguyễn Du (Văn Quán, Hà Đông), người dân nơi đây xác nhận có bắt gặp người này qua lại địa điểm này cách đây 2 hôm.

Một người phụ nữ bán nước ở vìa hè cho biết, vào buổi trưa chị nhìn thấy một người mặc bộ đồ đen, đầu đội mũ và một tay cầm chiếc xúc xích, cùng cái đầu gà, tay còn lại cầm một vật giống đĩa màu đen trong đó có tiền.

Sau đó, người này đến chỗ chị, tay cầm đĩa giơ ra trước mặt mọi người, mọi người tưởng ăn xin nên cho tiền. Sau đó anh ta còn đưa cái xúc xích đang cầm ở tay nhưng không ai dám cầm.

Còn tại khu vực cổng trường THCS Văn Yên, tất cả người dân, người bán hàng rong và cả học sinh đều xác nhận người đàn ông bí ẩn này xuất hiện 2 ngày ở khu vực này. Tuy nhiên, từ sáng đến khoảng hơn 13h chiều ngày 4/12 lại không thấy đâu.

Ông C. (người bán đồ ăn) gần cổng trưởng Văn Yên cho biết: "Hôm qua tôi cho nó 2.000 đồng, sau đó bảo đi để tôi còn bán hàng”.

Theo ông C, người đàn ông này có nhiều hành động lạ, lầm lì ít nói và chỉ xuất hiện lúc đông người, giờ học sinh tan học. Cũng là người bán hàng ở khụ vực này, một người phụ nữ cho biết hôm đầu tiên xuất hiện, người mặc đồ đen này còn cướp xúc xích của chị. Tuy nhiên, do người này bộ dạng bất thường nên chị không dám phản kháng.

Ngày 4/12, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Phúc La (Hà Đông) cho biết, sáng nay đơn vị đã tung quân cho tìm kiếm người đàn ông này nhưng không gặp trên địa bàn. Tính đến thời điểm hiện tại, phường chưa nhận được trình báo nào của người dân. Nhưng sau khi thấy xuất hiện trên mạng xã hội, lại ở trên địa bàn phường nên chủ động nắm bắt thông tin để phòng ngừa.

“Về thông tin người này có ý định bắt cóc trẻ em hay bị tâm thần thì chúng tôi không khẳng định điều gì. Nếu người này còn xuất hiện ở phường chúng tôi sẽ mời về trụ sở khai thác nhân thân, sau đó mới có thể cung cấp chi tiết được. Nhưng theo tôi thì không phải bắt cóc", vị lãnh đạo công an phường nói.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP