Kinh tế

“Căn hộ cao cấp” - Thước đo của chuẩn mực sống hiện đại

Hiện nay, không gian sống trên cao đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình. Căn hộ cao cấp không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn của một không gian sống thời thượng mà còn khiến các chủ nhân mê mẩn khi sở hữu những tiện ích hiện đại mà nhà mặt đất không có.

Từ tầm nhìn đắt giá

Ai cũng biết căn hộ trên cao sẽ mang lại giá trị về tầm nhìn cũng như có thể giúp tăng giá cho căn hộ. Tại Mỹ, một căn hộ có thể giảm giá một nửa đến 2/3 nếu không có tầm nhìn. Đó cũng là lý do vì sao tại Việt Nam các căn hộ có tầm nhìn đẹp, hướng ra sông, vườn hay quảng trường, thành phố thường có giá cao nhưng vẫn được ưa chuộng hơn.

Cô Lê Thị Liên trú xã Thạch Hạ, TP. Hà Tĩnh cho biết, lí do khiến cô bị thuyết phục hoàn toàn khi sống tại căn hộ tầng cao, đó là tầm nhìn xa, khoáng đạt và được hưởng nhiều tiện ích. Chính vì lý do đó, cô Liên đã quyết định mua ngay căn hộ Vinhomes New Center tại trung tâm đường Hàm Nghi, phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh. Đây là dự án đầu tiên ở Hà Tĩnh hội tụ đủ các yếu tố cho một cuộc sống năng động, hiện đại.

Căn hộ tầng cao tạo ra một lợi thế khác biệt khi có thể tiết kiệm chi phí điện năng, vì chỉ cần mở cửa ra là đón ánh sáng tự nhiên. Không khí trên cao cũng rất trong lành, ít bụi đỡ mắc các bệnh về đường hô hấp. Các chuyên gia Đại học Bern, Thụy Sĩ đã phát hiện nguy cơ mắc bệnh phổi giảm đến 40% ở những cư dân sống từ tầng 8 trở lên tại các tòa chung cư.

Sống trên tầng cao mang lại tầm nhìn đắt giá (hình ảnh minh họa)

Trải nghiệm tiện ích hiện đại và an ninh 24/7

Mỗi căn hộ chung cư đều nằm trên một mặt bằng khá tiện lợi, các thành viên trong gia đình có nhiều không gian chung để sinh hoạt, giải trí cùng nhau. Với những căn hộ cao cấp, người dân sẽ hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi có hệ thống camera giám sát 24/7, đội ngũ bảo vệ thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ.

“Sống ở căn hộ cao cấp, khi về hưu, tôi có thể tụ tập cùng các bạn già trong khu nói chuyện, tập thể dục. Nơi đây tôi có thể nâng cao sức khỏe với các sân tập, bể bơi ngoài trời, con cháu học ở trường mẫu giáo, tất cả đều ngay dưới chân tòa nhà, cách có vài bước chân, không phải suy nghĩ, lo lắng gì hết”, cô Liên nói thêm về lý do mà mình lựa chọn căn hộ chung cư cao cấp.

Khách hàng hiện này rất chú trọng đến tiện ích, đồng bộ và đẳng cấp nên các dự án chung cư cao cấp đều được thiết kế có bể bơi, khu sinh hoạt chung, phòng khám bệnh, khu vui chơi...

Tiện ích nội khu là những điểm cộng tuyệt vời của việc sống tại chung cư. (hình ảnh minh họa)

Vinhomes New Center nơi kiến tạo nên phong cách sống hiện đại cho người dân TP. Hà Tĩnh

Nhằm tạo dựng phong cách sống hiện đại, Vinhomes New Center Hà Tĩnh vừa ra mắt, kế thừa đầy đủ ưu điểm từ các khu đô thị Vingroup đã và đang xây dựng trên cả nước. Dự án sở hữu vị trí chiến lược tại đường Hàm Nghi, phường Thạch Linh, một nơi có hạ tầng giao thông phát triển giúp cư dân dễ dàng di chuyển, kết nối đến các trung tâm, quận huyện thành phố.

Cô Ngô Thị Thập (48 tuổi) công tác tại Cục Thống kê tỉnh Hà Tĩnh cho biết: “Ở Hà Tĩnh, Vinhomes New Center là dự án cao cấp đầu tiên cùng tiêu chuẩn sống, tiện ích, đẳng cấp. Dự án sở hữu vị trí rất đắc địa hay còn gọi là khu đất trong mơ, nếu mua nhà mặt đất thì không phải ai cũng có đủ tài chính bởi vì phải bỏ ra số tiền đắt gấp 5 lần lại không được sở hữu tiện ích sống đầy đủ như vậy”.

Khi biết đến dự án chung cư cao cấp Vinhomes New Center Hà Tĩnh, người anh trai của cô Thập cũng đã lựa chọn mua căn hộ ở đây. “Trước đây khi được đi thăm căn hộ ở Times City, Royal City tôi đã rất thích và mơ ước có ngày mình được sống trong căn hộ như vậy. Giờ thì mơ ước của tôi đã được Vingroup thực hiện rồi”, cô Thập vui vẻ chia sẻ thêm.

Là dự án đầu tiên tại Hà Tĩnh với mô hình tiện ích đồng bộ và được quản lí bởi Vinhomes với tiêu chuẩn 5 sao, Vinhomes New Center chắc chắn sẽ tạo nên phong cách sống hiện đại cho người dân TP. Hà Tĩnh.

Vinhomes New Center Hà Tĩnh mang đến cuộc sống chuẩn Vinhomes cho mọi cư dân. (hình ảnh minh họa)

Hiện nay, dự án Vinhomes New Center đang có nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn dành tặng cho khách hàng.

Theo đó, chủ đầu tư Vingroup áp dụng chương trình ưu đãi dành cho khách hàng vay vốn lên tới 70% giá bán căn hộ (gồm VAT) với hỗ trợ lãi suất lên tới 65% giá bán căn hộ (gồm VAT).

Đặc biệt, ngày 4/8/2018 chủ đầu tư Vinhomes sẽ long trọng tổ chức Lễ Mở Bán Dự Án Vinhomes New Center cùng Chương Trình Bốc Thăm Trúng Thưởng với nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn tại Grand Ballroom – Khách sạn Vinpearl Hotel Hà Tĩnh, ngã tư Hàm Nghi – Hà Huy Tập, phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh.

Mọi thông tin thêm về dự án, khách hàng có thể liên hệ tại:

Trung Tâm Giao Dịch Bất Động Sản Vinhomes Hà Tĩnh, tầng 4 TTTM Vincom Plaza Hà Tĩnh đường Hà Huy Tập, phường Hà Huy Tập TP.Hà Tĩnh.

Hotline: 0917521818

Tác giả: Bùi Thảo

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

  Từ khóa: chung cư , căn hộ , cao cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP