Nhà đẹp

Căn hộ cao cấp, sang trọng của MC Diệp Chi và con gái nhỏ

MC Diệp Chi lần đầu khoe toàn bộ hình ảnh bên trong căn hộ cao cấp sau nửa năm dọn về ở.

Mới đây, MC Diệp Chi đã chia sẻ hình ảnh không gian bên trong tổ ấm của mình. Đây cũng là thành quả lao động nhiều năm qua của nữ MC 'Đường lên đỉnh Olympia'. Cô cho biết đã thuê người thiết kế theo ý tưởng của mình và tự tay mua sắm các đồ dùng nội thất của căn hộ. Ở cửa ra vào, Diệp Chi đặt tủ để giày với tông màu vàng, trắng sang trọng. Phía trên có treo một tấm gương hình vòng nguyệt quế.

Phòng khách của cô trông sang trọng và hiện đại với những vật dụng có tông màu vàng chủ đạo như đèn chùm, kệ đặt hoa, đèn cây... Phía trong chiếc tủ được thiết kế giống lò sưởi là một chiếc TV 55 inch. Chia sẻ về kinh nghiệm trang trí nhà cửa, nữ MC cho hay: "Từ việc quyết định tông màu và chọn mua đồ đạc cho nhà mới, kinh nghiệm của mesumo (Diệp Chi - PV) là đừng tham nhiều màu, nhiều phong cách trong một không gian (trừ khi có chủ đích)".

Phòng vệ sinh ở hành lang dẫn vào phòng khách tuy hơi nhỏ nhưng vẫn đầy đủ đồ dùng tiện nghi.

Ngoài lối đi vòng từ phòng khách (ảnh trái), căn hộ của Diệp Chi còn có một lối đi thẳng vào phòng bếp từ cửa chính (ảnh phải). Ở lối đi này, cô đã đóng thêm hệ tủ bếp và bàn đá để tất cả các loại máy phục vụ cho việc nấu ăn.

Diệp Chi cho rằng khi đến nhà ai, chỉ cần nhìn vào căn bếp là biết ngay ngôi nhà đó có được chủ nhân “yêu” không, biết ngay nếp sống của từng gia đình chỉ từ việc quan sát. Có lẽ vì lý do này mà nữ MC đã đầu tư khá nhiều để trang hoàng phòng bếp. Khu vực ăn uống được cô trang trí theo phong cách châu Âu.

Ở khu vực bếp, cô luôn để sẵn vài quyển sách có công thức nấu ăn và làm bánh để tiện cho việc nấu nướng. Tuy bận rộn với công việc và chăm sóc con gái nhưng MC Diệp Chi vẫn luôn tự tay dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ.

Diệp Chi vào bếp cùng con gái An Nhiên.

Điểm nhấn trong phòng ngủ của con gái Diệp Chi là những đồ dùng màu hồng. Cô cho biết tuy là phòng ngủ nhưng bé An Nhiên (tên thân mật là Sumo) chỉ dành để học và chơi là chính. Đến tối, bé lại qua ngủ với mẹ. "Việc dọn dẹp để phòng luôn ngăn nắp là Sumo tự làm hết, dưới sự hướng dẫn của mẹ những lần đầu. Giờ thì nàng quen việc rồi, khỏi chờ mẹ chỉ dẫn nữa", cô nói thêm.

Trong phòng thư giãn, Diệp Chi bày đặt TV, kệ sách để giải trí.

Đối diện với TV, cô đặt một chiếc sofa giường. Phía sau vách gỗ là bàn thờ.

Phòng ngủ của Diệp Chi có hai màu chủ đạo trắng và xám. Đây là phòng ngủ rộng nhất của căn hộ bởi bên trong có nhiều khu vực để quần áo, túi xách, nơi làm việc và trang điểm. "Đối với phòng ngủ, màu của chăn ga trải giường, màu rèm cửa, màu của vải bọc đầu giường nên hài hoà, đừng để chọi nhau nhìn sẽ không vừa mắt", nữ MC chia sẻ cách trang trí nội thất phòng ngủ.

Cô cho biết tất cả áo, váy, túi, giày đều được cất hết trong phòng này. Ở đây còn có máy giặt khô để âm một phần vào tủ và bàn là để cạnh tủ quần áo. "Nếu nhà nhiều đồ, hãy làm thật nhiều tủ. Tủ to, tủ bé đủ hết nhé. Thế thì sẽ khỏi phải chất đống đồ lên, hoặc túi to túi nhỏ rất lộn xộn trong nhà. Mesumo có những ngăn tủ siêu to đựng được cả những chiếc vali size lớn, cũng có ngăn tủ bé xíu đựng các loại đinh ốc hay các món đồ nhỏ. Như thế sẽ tiện, tìm nhanh được thứ cần tìm và bảo đảm ngăn nắp", Diệp Chi chia sẻ.

Góc trang điểm của nữ MC.

Nơi làm việc của Diệp Chi được đặt máy tính, máy in và một số giải thưởng của cô.

Nhà vệ sinh liền với phòng ngủ của cô có bồn tắm và được lắp đặt nhiều thiết bị hiện đại.

Một phòng ngủ khác được cô dành cho bố mẹ mỗi khi lên thăm con cháu.

Bên trong căn phòng này còn có nhà vệ sinh khép kín.

Phía ngoài ban công, Diệp Chi trồng khá nhiều hoa.

Tác giả: Bình Yên

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: MC Diệp Chi , căn hộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP