Cộng đồng mạng

"Cân hết" núi bát đĩa bẩn, hội anh em khẳng định mình có thể

Chứng kiến các chàng trai sẵn sàng sắn tay lên rửa bát không chỉ 1 mà là nhiều mâm cỗ, khiến hội chị em không khỏi nhận là bạn trai, chồng hay ông xã tương lai.

Không khó để thấy hình ảnh những cô gái về ra mắt nhà người yêu hay những nàng dâu về nhà chồng phải rửa bát đĩa thành một núi.

Thế nhưng ngược lại, hình ảnh chàng trai rửa bát đĩa được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo chủ nhân của bài viết có dòng chia sẻ: "Uống rượu với mấy anh em xong mà mãi không thấy ông anh đâu, ai ngờ ra sau thấy anh đang dọn"

Kèm theo dòng trạng thái, "chủ thớt" còn đăng tải bức ảnh chàng trai dọn dẹp toàn bộ số bát đĩa mà không có sự giúp đỡ của người khác, không phải là 1-2 mâm mà lên đến gần chục mâm bát.

Trước đó, trên MXH không ít lần các dân mạng cũng đăng tải bức ảnh hội anh em sẵn sàng sắn tay lên để rửa bát khi nhà có việc.

Chứng kiến hình ảnh như trên, dân mạng đa phần để lại lời khen và bình luận rằng: "Đây hẳn là minh chứng cho việc đàn ông sẵn sàng chia sẻ công việc của phụ nữ".

Thậm chí, hội chị em còn không ngần ngại nhận là chồng, người yêu và mong rằng sẽ tìm được bạn trai chăm chỉ, chịu khó như thế này.

Bên cạnh đó, nhiều chị em không quên tag người yêu hay chồng vào để "dằn mặt".

Dù chưa biết rõ thực hư bức ảnh là thật hay chỉ đang "diễn" nhưng một chàng trai nếu làm được như những gì đã nói ở trên thực sự là hình mẫu đàn ông đáng mơ ước của hội chị em.

Trước đó, hình ảnh cánh mày râu sắn tay rửa bát từng được dân mạng chia sẻ và nhận về vô vàn lời khen.

Phải thừa nhận rằng, việc các đấng mày râu sẵn sàng san sẻ công việc gia đình với hội chị em là điều vô cùng đáng quý. Nó thể hiện tinh thần công bằng xã hội, đặc biệt khi cả 2 sẵn sàng vì nhau.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP