Tin trong nước

Cận cảnh 2 bị can thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát 6 người

Hơn 4 giờ làm việc liên tiếp, Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến đã thực hiện lại toàn bộ quá trình đột nhập, khống chế và sát hại 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước).

angiaibican2-ae936
Hai bị can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến được đưa đến hiện trường vụ thảm sát
uongdat-ecce8
Trung tướng Triệu Văn Đạt, Phó Tổng Cục trưởng, Tổng Cục cảnh sát chỉ đạo buổi thực nghiệm hiện trường
athaivy5-ed096
Ban Chuyên án đưa hai bị can đến vị trí đầu tiên ở ngay cổng chính nhà ông Mỹ
uongmacao-9d7a3
nh4-b289b

athaivy4-c8c1f

Nguyễn Hải Dương móc hung khí chuẩn bị trong balo đưa cho Vũ Văn Tiến để khống chế Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu ông Mỹ)

athaivy-bb8a3

nh1-91193
Hai bị can được yêu cầu thực nghiệm đầy đủ các hành vi gây án, từ việc giết nạn nhân Dư Minh Vỹ (người mở cổng cho 2 bị can vào sân) ngay tại sân của căn biệt thự, tới hành vi trèo tường để lên trên lầu, đột nhập vào phòng ngủ của Lê Thị Ánh Linh (20 tuổi, con gái của ông Mỹ và bà Nga, cũng là người yêu cũ của Hải Dương) và Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu của bà Nga), trói hai nạn nhân này và sau đó đi xuống dưới nhà khống chế ông Lê Văn Mỹ bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi, vợ ông Mỹ), Lê Quốc Anh (15 tuổi, con trai của ông Mỹ và bà Nga), tra hỏi rồi sau đó giết chết họ tại tầng trệt. Tiếp đến Dương và Tiến lên lại phòng ngủ và sát hại Dư Thị Tố Như và Lê Thị Ánh Linh.
ucluongthamgia-70e93
Thành viên chủ chốt Ban chuyên án có mặt trong buổi thực nghiệm hiện trường. Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến đã lần lượt được cơ quan điều tra cho thực nghiệm lại hầu hết các hành vi phạm tội được thể hiện trong lời khai.
5-4ba16
Bên ngoài hiện trường, rất đông người dân dõi theo diễn biến buổi thực nghiệm
-1081e
An ninh được siết chặt
pgiaiduongden-3cf27
Sau hơn 4 giờ làm việc, Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến đã được đưa khỏi hiện trường vụ thảm sát 6 người trên chiếc xe đặc chủng của công an tỉnh Bình Phước.

Trung Kiên – Xuân Hinh/Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP