Xe

Bóc giá xế hộp sang trọng của ca sĩ Thu Thủy phải rao bán để chuẩn bị sinh con

Ca sĩ Thu Thủy hiện mang thai những tháng cuối thai kỳ, do nhu cầu sau khi sinh em bé cần xe rộng hơn nên nữ ca sĩ quyết định chia tay xế hộp Mercedes-Benz quen thuộc từ nhiều năm nay đối với cô.

Sau 1 năm về chung một mái nhà với ông xã Kin Nguyễn, Thu Thủy hạnh phúc thông báo đang mang thai ở tháng thứ 7. Con chung của cựu thành viên nhóm Mây Trắng với ông xã kém cô 10 tuổi. Hiện cặp đôi đang háo hức từng ngày chờ thiên thần nhỏ chào đời.

Ca sĩ Thu Thủy và chồng trẻ thường xuyên xuất hiện trên show truyền hình.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh về quá trình mang bầu. Được biết, em bé thứ hai của nữ ca sĩ là một bé gái, sức khỏe của hai mẹ con khá ổn định trong suốt thời gian này.

Chiếc xế hộp sang trọng nữ ca sĩ Thu Thủy rao bán.

Mới đây nhất, Thu Thủy gây bất ngờ khi quyết định rao bán chiếc xế hộp Mercedes-Benz trên trang cá nhân: "Do nhu cầu cần đổi xe lớn hơn để chào đón baby sắp ra đời cho rộng rãi nên Thủy đành phải chuyển nhượng chiếc xe thân yêu này cho ai thật sự có nhu cầu sử dụng, không thông qua cò lái hay showroom nhé.

Từ lúc mua xe này đã giúp Thủy có được em bé nhờ sự may mắn của biển số xe Tài Lộc và Phong Thủy, nên ai đang cầu có baby thì sở hữu ngay đảm bảo sẽ như ước nguyện. Không những vậy còn giúp Thủy kí kết được nhiều job mới, show quảng cáo lớn và mở ra nhiều dự án mà Thủy mong muốn bấy lâu, xe còn mới toanh nữa. Tiếc hùi hụi!".

Ngay sau khi nữ ca sĩ sinh năm 1984 đăng bài viết rao bán xe cũ để mua xe mới đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Chuẩn bị sinh con cho chồng trẻ, ca sĩ Thu Thủy rao bán xế hộp Mercedes-Benz.

Được biết, dòng xe Thu Thủy rao bán là Mercedes-Benz GLA 250 có giá trên thị trường hiện tại lên tới 2 tỷ đồng.

Dòng xe này là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại hình mạnh mẽ năng động và sự sang trọng theo một cách rất riêng, chiếc GLA đáp ứng được nhu cầu đi lại hằng ngày trong phố và cả cho những chuyến hành trình xa. Khi nói về sự hiếu kỳ và khát khao chinh phục những cung đường, Mercedes-Benz GLA 250 mới chính là chiếc xe vượt địa hình thực thụ. Ngược lại, những đường nét thiết kế năng động toát lên động lực vọt lên phía trước thuần túy, gần giống như một chiếc coupé thể thao.

Chiếc xế hộp Mercedes-Benz GLA 250 mới toát lên vẻ uy quyền hơn bao giờ hết và được trang bị thêm tính năng vượt địa hình. Vô số thay đổi được thực hiện để chiếc GLA mới vẫn trung thành về mặt nguyên tắc là một mẫu crossover cuốn hút và đậm chất thể thao nhất so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc.

Nội thất sang trọng của Mercedes-Benz GLA 250.

Các bộ phận như thanh đỡ có hình dạng như những chiếc răng của gàu của máy xúc, mui powerdome trên nắp ca-pô và lớp sơn màu xám magno designo mountain tùy chọn là những điểm nhấn thiết kế độc đáo của chiếc GLA mới.

Sau khi mang bầu, Thu Thủy luôn được ông xã và gia đình chăm lo hết mình. Trong thời gian thai kỳ nữ ca thường áp dụng những bài yoga đơn giản cho mẹ bầu để tập tinh thần thoải mái hơn. Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cặp đôi. Bình thường Thu Thủy đã được chồng yêu thương chiều hết mực nay mang thai thì cô càng được chiều chuộng hơn.

Thu Thủy thường đăng những bức ảnh hạnh phúc của gia đình lên trang cá nhân.

Người đẹp cũng tâm sự được ông xã chăm sóc, nấu ăn lúc cô nghén: "Tôi thèm ăn món gì, anh tất tưởi chạy ra siêu thị, mua đồ về nấu. Có những hôm anh thức khuya dậy sớm, xoa bóp cho tôi khi thấy vợ mệt mỏi. Lần đầu làm bố nhưng anh rất chịu khó đọc sách, thông tin trên internet để có sự chuẩn bị tốt nhất. Khi bầu lớn, tôi quyết định nghỉ ở nhà để dưỡng thai".

Trước đó, Thu Thủy vẫn đi quay hình bình thường và tham gia các gameshow nhẹ nhàng. Tuy nhiên hiện đang trong thời kỳ cuối thai kỳ cô tạm ngưng việc đi hát vì sợ ảnh hưởng đến thai nhi.

Tác giả: Trúc Chi (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Ca sĩ Thu Thủy , xế hộp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP