Xe

Bóc giá xế hộp Phan Đinh Tùng mua tặng vợ

Phan Đình Tùng đã từng mạnh tay chi tiền tỷ để mua xế hộp sang tặng vợ, biết giá xe ai cũng "nể" độ chiều vợ của nam ca sĩ.

Nam ca sĩ Phan Đinh Tùng từng biết đến là một trong những nghệ sĩ chiều vợ trong showbiz Việt. Anh và Thái Ngọc Bích "bén duyên" và gắn bó với nhau trong nhiều năm. Không giống nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt thường giấu hình ảnh con trước truyền thông và công chúng, Phan Đinh Tùng khá thoải mái "khoe" ảnh vợ con. Nam ca sĩ không ngại dẫn con đến các sự kiện, sân khấu… Ngoài ra, anh cũng thường đưa vợ theo như cách để chứng minh hạnh phúc mặn nồng. Nam ca sĩ đã từng mua một chiếc xe ô tô Volkswagen Tiguan Allspace cho vợ thuận tiện đi lại.

Nam ca sĩ Phan Đinh Tùng tậu xe Volkswagen Tiguan Allspace.


Mặc dù nam ca sĩ không tiết lộ giá mua nhưng tại thời điểm đó giá đại lý Volkswagen chính hãng đang chào bán Volkswagen Tiguan Allspace 2019 tại thị trường Việt Nam giá vào hơn 1,7 tỷ đồng.

Được biết, đây là mẫu xe Đức 7 chỗ nhập khẩu được phân phối tại thị trường Việt Nam. Mẫu SUV 7 chỗ Volkswagen Tiguan Allspace mới được mở bán tại thị trường Việt Nam trong năm 2018. Điểm thú vị nhất trong khả năng vận hành của Volkswagen Tiguan Allspace là xe được trang bị tới 4 chế độ vận hành khác nhau.

Phan Đinh Tùng và vợ hạnh phúc đi nhận xế hộp sang.


Volkswagen Tiguan Allspace có kích thước tương đối lớn hơn so với đối thủ cùng phân khúc là Mercedes-Benz GLA và gần như có chiều dài tương đương với một chiếc GLC. Kiểu dáng của Tiguan Allspace vừa khoẻ khoắn mà lại rất thời trang, hơn nữa vì là xe của Đức nên Tùng rất yên tâm về độ an toàn.

Volkswagen Tiguan Allspace sử dụng động cơ xăng TSI 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 180 mã lực tại dải tua máy 3.940 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320 Nm tại dải tua máy 1.500 - 3.940 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp.

Hiện nay mặc dù nam ca sĩít xuất hiện trong các chương trình ca nhạc nhưng tên tuổi của anh vẫn được công chúng yêu mến.

Tác giả: Hà Lan (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP