Tin

BIDV khánh thành trường mầm non Bình Hà (TP Hà Tĩnh)

Trong 5 năm qua, BIDV đã triển khai các đề án, chương trình an sinh xã hội trên khắp cả nước. Riêng tại Hà Tĩnh, từ năm 2010 đến nay BIDV đã tham gia hỗ trợ với tổng số tiền trên 75 tỷ đồng cho công tác này, trong đó tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực như: Y tế, giáo dục, thiên tai, quà tết, các chương trình đền ơn đáp nghĩa, xây dựng nhà ở cho người nghèo …

Sáng nay (18/11), UBND tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Lễ tổng kết công tác an sinh xã hội của BIDV tại Hà Tĩnh và khánh thành Trường Mầm non Bình Hà (phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh).
 
Chương trình văn nghệ chào mừng do giáo viên và học sinh trường mầm non Bình Hà trình diễn.

Trường Mầm non Bình Hà (P. Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh) – ngôi trường mang tên 2 tỉnh kết nghĩa Hà Tĩnh và Bình Định mới nhất của BIDV đầu tư tại Hà Tĩnh. Với tổng kinh phí xây dựng 35 tỷ đồng (BIDV đầu tư 20 tỷ đồng). Trường mần non Bình Hà được đầu tư đồng bộ, hiện đại từ kiến trúc tổng thể đến các hạng mục công trình và trang thiết bị dạy, học.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện cảm ơn BIDV đã cùng đồng hành với tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian qua nhất là về công tác an sinh xã hội và nguồn lực để hỗ trợ đẩy nhanh tiến độ xây dựng hạ tầng trên địa bàn.

Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Tĩnh trao Bằng khen của UBND tỉnh Hà Tĩnh cho BIDV

Lễ cắt băng khánh thành trường mầm non Bình Hà.

Khu ăn bán trú của trường mầm non Bình Hà

Phó Chủ tịch tỉnh Nguyễn Thiện mong muốn trong thời gian tới BIDV tiếp tục quan tâm đầu tư và kết nối các nguồn tài trợ hỗ trợ Hà Tĩnh xây dựng các công trình hạ tầng xã hội ở vùng khó khăn; làm đầu mối giúp Hà Tĩnh tiếp tục kêu gọi đầu tư vào những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn.

Hà Tĩnh sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động của Chi nhánh BIDV trên địa bàn và chỉ đạo các địa phương, đơn vị hưởng lợi phát huy giá trị của các công trình ASXH do BIDV đầu tư trên địa bàn toàn tỉnh.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Tĩnh đã trao Bằng khen của UBND tỉnh Hà Tĩnh cho BIDV về những thành tích trong công tác an sinh xã hội của tỉnh nhà.

Nhân dịp này, BIDV cũng đã hỗ trợ 20 bộ máy vi tính và 100 triệu đồng cho Quỹ khuyến học Thành phố Hà Tĩnh và Trường mầm non Bình Hà.

Minh Thư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP